Trong nước

ĐTVN co ro trong giá rét ở Iran

27/03/2016, 21:14

ĐTVN phải chịu đựng cái rét khoảng 10 độ c tại Iran.

dtvn3
ĐTVN tập luyện trong giá rét

Để chuẩn bị cho trận đấu với Iraq tại vòng loại World Cup 2018 vào ngày 29/3 tới, ĐTVN đã lên đường sang Iran (đá ở sân trung lập). Do những ngày ở Hà Nội thời tiết khá nóng, đa phần các cầu thủ khi lên tập trung không mang theo nhiều quần áo rét.

Tới khi hành quân sang Iran, các cầu thủ áo đỏ đã gặp đôi chút rắc rối. Thời tiết ở Iran khá lạnh (khoảng 10 độ c). Chính bởi vậy, ngoài thời gian tập luyện, thầy trò HLV Hữu Thắng gần như không bước ra khỏi khách sạn.

Chiều nay, ĐTVN đã có buổi tập tiếp thep tại Iran. Theo những hình ảnh từ VFF, Công Vinh và đồng đội co ro trong chiếc áo khoác đồng phục để chống lại giá rét. Không những vậy, trời còn có mưa khiến các cầu thủ càng thêm khó chịu.

Tuy nhiên, bất chấp thời tiết khắc nghiệt, thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn ra sân tập luyện khá sung. Toàn đội cho thấy tinh thần thoải mái sau thắng lợi 4-1 trước Đài Loan (Trung Quốc) hôm 24/3. Ở trận gặp Iraq sắp tới, do không phải chịu áp lực nên người hâm mộ kỳ vọng ĐTVN tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng.

dtvn1
Thời tiết tại Iran rét hơn so với Hà Nội
dtvn2
Văn Toàn (19) co ro khi tập luyện
dtvn4
Sau ít phút khởi động, các cầu thủ quen dần với thời tiết
dtvn5
HLV Hữu Thắng cười tươi khi học trò hoàn thành tốt bài tập

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.