Trong nước

ĐTVN được tiếp cận phương pháp thể lực của châu Âu

25/09/2016, 21:48
image

Chiều nay (25/9), ĐTVN đã được tập huấn phương pháp phòng tránh chấn thương, nâng cao thể lực.

dtvn

ĐTVN được tiếp cận phương pháp hồi phục của châu Âu

Theo đúng kế hoạch, trong ngày hôm qua (24/9), ĐTVN đã hội quân tại TP.HCM để chuẩn bị bước vào đợt tập huấn kéo dài gần hai tháng chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Chiều nay (25/9), toàn bộ các thành viên đội tuyển đã được chuyên gia Hideyuki Nakajima từ Nhật Bản đứng lớp tập huấn về phương pháp phòng tránh chấn thương, nâng cao thể lực. HLV Hữu Thắng cùng các cộng sự “học” trước trong khoảng một giờ đồng hồ.

Tiếp đó, Công Vinh và đồng đội bước vào bài tập thực hành phục hồi, nâng cao thể lực trong suốt khoảng thời gian 2 tiếng. Chuyên gia người Nhật cho hay, các bài tập bổ trợ này là nền tảng và góp phần quan trọng vào thành công của một cầu thủ mà nhiều đội bóng châu Âu áp dụng.

Theo đánh giá của một vài tuyển thủ, đây là lần đầu tiên cầu thủ Việt Nam biết được các bài tập thường ngày của mình là đúng hay sai. “Tôi nghĩ điều này vô cùng cần thiết với cầu thủ Việt Nam vào thời điểm này. Tập luyện đúng phương pháp sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam có sức khoẻ tốt hơn” – Công Vinh chia sẻ.

Dự kiến, 6h sáng ngày 26/9, thầy trò HLV Hữu Thắng phải có mặt ở Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM để tiến hành kiểm tra sức khoẻ. Chiều cùng ngày, ĐTVN có buổi tập đầu tiên trên sân vận động Thống Nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.