Trong nước

ĐTVN hội quân, HLV Miura tiếp tục gây bất ngờ

05/05/2015, 05:35

Hôm nay, ĐTVN sẽ chính thức tập trung tại Hà Nội và HLV Miura tiếp tục gây bất ngờ với danh sách triệu tập.

Khánh Lâm (đỏ) được HLV Miura tin tưởng
Khánh Lâm (đỏ) được HLV Miura tin tưởng

Cách đây ít ngày, HLV Miura đã công bố danh sách triệu tập cho ĐTVN gồm 18 cầu thủ. Bản danh sách này khiến người hâm mộ bất ngờ bởi có những cái tên ít được ra sân như Vương Quốc Trung (Hải Phòng) hoặc những cái tên chơi không thật nổi bật thời gian qua cụ thể là bộ đôi trung vệ Chí Công-Hoàng Quảng (ĐTLA) hay Michal Nguyễn – cầu thủ chưa ra sân một phút nào ở V-League 2015. Trái lại, một số cầu thủ đang có phong độ cao như Đình Tùng (Thanh Hóa), Văn Thắng (Cần Thơ), Hải Huy (Quảng Ninh) hay Tăng Tuấn (Bình Dương) lại bị bỏ qua.

Đến ngày hôm qua, nhà cầm quân người Nhật tiếp tục gây bất ngờ khi điền thêm tên cầu thủ Đặng Khánh Lâm của Hải Phòng vào danh sách triệu tập. Được biết, dù mới chỉ theo dõi Khánh Lam thi đấu 1 trận duy nhất nhưng HLV Miura đã tỏ ra rất “kết” tiền vệ này và yêu cầu được bổ sung vào danh sách.

Khánh Lâm năm nay 31 tuổi và được đánh giá là một cầu thủ chơi cần mẫn, chắc chắn – mẫu tiền vệ HLV Miura rất thích. Khánh Lâm xuất thân từ đá phủi trước khi bước sang thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Quân khu 3 rồi sau đó bôn ba qua một loạt CLB như Thể Công, Thanh Hóa, Navibank Sài Gòn và hiện tại là Hải Phòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.