Trong nước

ĐTVN lại làm nức lòng người hâm mộ?

03/06/2016, 09:45

ĐTVN sẽ tiếp tục trình diễn lối chơi sở trường khi đọ sức với đối thủ yếu Hong Kong (TQ).

đtvn

ĐTVN đọ sức với Hong Kong (TQ) vào lúc 15h30 chiều nay

Vào lúc 15h30 chiều nay, ĐTVN sẽ có cuộc đọ sức với Hong Kong (TQ) trong khuôn khổ giải Tứ hùng diễn ra ở Myanmar. Trước thềm trận đấu này, HLV Hữu Thắng cho rằng, Hong Kong không phải là đối thủ yếu như nhiều người nhận định bởi sở hữu nhiều cầu thủ đang chơi ở giải VĐQG Trung Quốc. Nhà cầm quân này cũng khẳng định cơ hội giành chiến thắng là 50-50.

Mặc dù vậy, đây nhiều khả năng chỉ là những lời phát biểu xã giao của HLV Hữu Thắng, ông không muốn học trò coi thường đối thủ, đặc biệt là sau trận thắng mãn nhãn trước Syria. Mục tiêu của ĐTVN trong trận đấu chiều nay đương nhiên là vượt qua đối thủ để vào chơi trận chung kết. Nhiệm vụ này không quá khó với Công Vinh và đồng đội.

Chắc chắn lối chơi bóng nhỏ, phối hợp nhóm vẫn được HLV Hữu Thắng yêu cầu học trò duy trì khi đọ sức với Hong Kong. Chính bởi vậy, người hâm mộ hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào một màn trình diễn ấn tượng tiếp theo của đoàn quân áo đỏ.

Về mặt lực lượng, ngoài Công Phượng không thể ra sân do chấn thương cổ chân, tất cả các cầu thủ khác đều sẵn sàng xung trận. Thực tế, ở trận gặp Syria, thời điểm Công Phượng chưa vào sân, ĐTVN vẫn chơi tốt nên sự vắng mặt này không khiến HLV Hữu Thắng quá lo lắng.

Vấn đề đáng ngại với ĐTVN lúc này là Xuân Trường có thể phải quay lại tập trung cùng CLB Incheon sau khi kết thúc trận gặp Hong Kong. Nếu đúng vậy, ĐTVN sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ này trong trường hợp vào chung kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.