Trong nước

ĐTVN nhận hung tin trước trận gặp Thái Lan

07/05/2015, 20:32

Chấn thương của Thành Lương đang khiến cầu thủ này không có được thể lực tốt nhất khi tập trung cùng ĐTVN.

Thành Lương
Thành Lương được bác sĩ chăm sóc sau buổi tập ngày 6/5

Hôm nay, các bác sĩ của ĐTVN đã thông báo một tin không vui đến HLV Miura. Theo đó, QBV Việt Nam 2014 Thành Lương nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu với Thái Lan vào ngày 24/5 tới. Hiện Thành Lương vẫn chưa thể tập luyện cùng đồng đội sau 3 ngày tập trung. Được biết, Thành Lương dính chấn thương khép cơ háng giống như Xuân Trường nhưng nhẹ hơn.

QBV Việt Nam cũng khẳng định bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền kết luận anh chỉ phải nghỉ thi đấu từ 7-10 ngày để bình phục. Tuy nhiên, đội ngũ y tế ở ĐTVN đã khuyến cáo thời gian dưỡng thương của Lương sẽ dài hơn và nếu gắng gượng ra sân có thể để lại hậu quả khôn lường. Trước đó, khi trao đổi với báo chí, Thành Lương cho biết: “Dù biết là nếu thi đấu sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp sau này, nhưng do nhân sự của Hà Nội T&T đang khủng hoảng nên tôi vẫn ‘cắn răng’ để thi đấu”.

Nếu Thành Lương không kịp bình phục, đây sẽ là tổn thất cực lớn với ĐTVN bởi Lương “dị” là trụ cột không thể thay thế trong nhiều năm trở lại đây. Thành Lương sở hữu tốc độ, kỹ thuật và đặc biệt luôn thi đấu hết mình trên sân. Trong trường hợp xấu nhất, nhiều khả năng HLV Miura sẽ để Vũ Minh Tuấn trám vào vị trí Thành Lương để lại.

Ở một diễn biến khác liên quan đến ĐTVN, trong buổi tập sáng nay, 4 cái tên được nhà cầm quân người Nhật đôn lên từ U23 là Công Phượng, Phi Sơn, Huy Toàn, Minh Tùng đã hòa nhập rất tốt với các đàn anh. Đặc biệt, trong màn thi đấu đối kháng, Công Phượng đã ghi một bàn thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.