Quốc tế

ĐTVN nhận tin cực xấu, sao Real sắp phải hầu tòa

20/05/2015, 22:38

ĐTVN nhận tin cực xấu trước đại chiến; Benzema sắp phải hầu tòa là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 20/5.

Thủ thành Nguyên Mạnh
Thủ thành Nguyên Mạnh

ĐTVN nhận tin cực xấu trước đại chiến

Ngay sát ngày lên đường sang Thái Lan đá trận mở màn vòng loại World Cup 2018, ĐTVN đã đón nhận hung tin khi thủ thành số 1 Trần Nguyên Mạnh không thể tham dự vì chấn thương của anh nặng hơn dự kiến. Theo chẩn đoán từ các bác sỹ, Nguyên Mạnh bị chấn thương tại điểm bám vào dây chằng cổ tay. Được biết, thủ môn của SLNA đã dính chấn thương này từ trước khi lên tuyển. Trước sự việc ngoài ý muốn này, BLĐ ĐTVN đã quyết định sử dụng thủ môn Lê Văn Hưng để thay thế. Việc không có sự phục vụ của Nguyên Mạnh là một điều đáng tiếc bởi anh hiện đang được xem là người gác đền số 1 của ĐTVN.

Thái Lan thất thủ trước Triều Tiên

Trong trận giao hữu với Triều Tiên diễn ra chiều nay, ĐT Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk đã phải chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1. Thái Lan là đội chơi chủ động và có thế trận tốt hơn nhưng lại không thể khoan thủng mảnh lưới đối thủ dù có nhiều cơ hội. Ngay cả trên chấm 11m, Praweenawat Boonyong không thắng được thủ môn Ri Myong Guk của Triều Tiên. Trong khi đó, Triều Tiên tấn công ít nhưng lại có được thứ mình cần. Phút 20, sau một pha phối hợp chính xác ở trung lộ, Ri Hyok Chol thoát xuống vượt qua sự truy cản của bộ đôi trung vệ đội tuyển Thái Lan dứt điểm dội cột dọc vào lưới, mở tỷ số cho CHDCND Triều Tiên và 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Casillas sẽ ở lại Real

Tổng giám đốc của Real Madrid, José Ángel Sánchez đã bảo đảm tương lai của thủ thành Iker Casillas ở Bernabeu. Trước báo giới, ông José Ángel Sánchez cho biết: “Iker Casillas có quyền ở lại Real Madrid, chẳng ai cản trở được điều đó. Chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ không ra đi”. Như vậy, Los Blancos có thể từ bỏ thương vụ De Gea hoặc có thể bán Keylor Navas, người đã mắc sai lầm trong trận gặp Espanyol vừa qua, để chiêu mộ De Gea. Khi ấy, Iker Casillas sẽ trở lại băng ghế dự bị.

Benzema sắp phải hầu tòa

Tiền đạo Karim Benzema đã gặp rắc rối với cảnh sát do lái xe không có giấy phép. Theo tờ Sports (Tây Ban Nha),khi Benzema đã lái chiếc Rolls Royce màu trắng từ sân bay Madrid vào sáng hôm thứ 3 thì bị cảnh sát chặn lại. Ban đầu, Benzema khai anh để giấy phép lái xe ở nhà nhưng khi cảnh sát kiểm tra dữ liệu, họ phát hiện cầu thủ người Pháp vẫn chưa gia hạn giấy phép lái xe. Cảnh sát thông báo cầu thủ người Pháp sẽ phải dự một phiên tòa xét xử nhanh ở Madrid.

Chelsea muốn có Falcao

Theo Daily Mail, Chelsea có ý định chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao của AS Monaco, bất chấp việc anh đã trải qua mùa giải thất vọng ở M.U. Cầu thủ người Colombia chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 29 lần ra sân ở mùa giải này cho Quỷ đỏ. Nhiều khả năng Falcao sẽ trở về Monaco vào mùa hè này. HLV Jose Mourinho coi Falcao là cầu thủ thích hợp để tăng cường hàng công cho Chelsea. Lợi thế của Chelsea là Falcao có chung người đại diện Jorge Mendes với HLV Jose Mourinho.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.