Trong nước

ĐTVN nhận tin dữ ngay trước thềm AFF Cup 2016

16/11/2016, 13:53
image

Tiền vệ Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để cùng ĐTVN dự AFF Cup 2016.

tuan-anh-xuan-truong

Vắng Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ mất đối tác ăn ý ở tuyến giữa

Theo thông tin mới nhất từ VFF, ngay khi tới Myanmar, tiền vệ Tuấn Anh của ĐTVN đã phải thực hiện một ca phẫu thuật để chữa trị chấn thương ở đầu gối. Các bác sĩ tiến hành hút dịch và tiêm kháng sinh khiến đầu gối Tuấn Anh sưng to và phải chườm đá liên tục. Trong những buổi tập gần nhất của ĐTVN tại Myanmar, Tuấn Anh đều vắng mặt.

Với diễn biến chấn thương không mấy khả quan, Tuấn Anh có rất ít khả năng kịp bình phục để dự AFF Cup 2016. Trong khi đó, vào ngày 18/11 tới, HLV Hữu Thắng sẽ phải chốt danh sách 23 cầu thủ dự giải để gửi lên LĐBĐ Đông Nam Á. Được biết, Tuấn Anh dính chấn thương từ trước khi về Việt Nam nhưng HLV Hữu Thắng vẫn muốn đợi cậu học trò cưng tới phút chót nên đã đưa anh sang Myanmar.

Trong trường hợp Tuấn Anh không thể tham dự AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi bóng nhỏ, ban bật bởi Xuân Trường mất đối tác ăn ý. Đồng nghĩa rằng, sức mạnh của ĐTVN cũng suy giảm đáng kể.

Hiện nhà cầm quân xứ Nghệ có hai phương án để xử lý trường hợp của Tuấn Anh. Một là vẫn đăng ký Tuấn Anh vào danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2016 với hi vọng tiền vệ người Thái Bình sẽ bình phục ở vòng sau. Hai là loại Tuấn Anh khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.