Trong nước

ĐTVN nhận tin vui trước ngày hội quân

16/05/2016, 19:30

ĐTVN sẽ có thêm điều kiện vật chất để chuẩn bị cho những giải đấu phía trước.

dtvn1

ĐTVN hội quân vào ngày 23/5

Sáng nay (16/5), tại TP.HCM, Công ty TNHH Việt Nam Suzuki đã ký hợp đồng tài trợ cho các ĐTQG Việt Nam với đại diện của VFF. Bản hợp đồng này có thời hạn hai năm nhưng giá trị không được hai bên công bố. HLV Hữu Thắng, cùng các học trò Công Vinh, Nguyên Mạnh và Quế Ngọc Hải cũng có mặt tại lễ ký kết.

Theo ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký VFF, việc nhận được tài trợ từ Suzuki sẽ giúp các đội tuyển, đặc biệt là ĐTVN có thêm những điều kiện và sự chuẩn bị cho các giải đấu phía trước. “Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam sẽ có thêm cơ hội được hưởng những điều kiện tốt nhất trong quá trình chuẩn bị thực hiện những nhiệm vụ lớn của mình trong thời gian tới.

Chúng ta hi vọng, với bản hợp đồng tài trợ được ký kết ngày hôm nay, các đội tuyển sẽ cảm nhận được sự cổ vũ to lớn và sự sát cánh của nhà tài trợ nói riêng và của toàn thể cộng đồng nói chung, để từ đó sẽ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”.

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 23/5 để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria tại Mỹ Đình và giải tứ hùng ở Myanmar. Dự kiến, ĐTVN sẽ có một trận đấu tập với đàn em U19 Việt Nam sau khi hội quân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.