Trong nước

ĐTVN sáng luyện công, chiều bay về Hà Nội chuẩn bị cho lượt về

12/12/2018, 21:19
image

Sau một đêm nghỉ ngơi, đội tuyển Việt Nam ra sân tập luyện ngay sáng nay trước khi bay về Hà Nội.

dtvn-tap

ĐTVN sáng luyện công, chiều bay về Hà Nội chuẩn bị cho lượt về

Sau một đêm nghỉ ngơi, sáng nay 12/12, đội tuyển Việt Nam đến sân của Liên đoàn bóng đá Malaysia tập luyện. Tuy nhiên thành phần tập luyện đa số những cầu thủ dự bị, trong khi các trụ cột đá chính ở lại khách sạn để thả lỏng.

Đáng chú ý, trong số các cầu thủ ra sân tập luyện sáng nay có tiền đạo Đức Chinh, người ra sân trong đội hình xuất phát trận chung kết lượt đi AFF Cup hôm qua và đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn trong hiệp một. Có lẽ do chưa hài lòng về khả năng kết thúc của bản thân, sáng nay Đức Chinh đã xin ra sân tập, và rất tích cực tập các bài dứt điểm.

Ngoài Đức Chinh, hai tiền đạo vào sân thay người trong trận đấu tối qua là Tiến Linh và Công Phượng cũng tập luyện tích cực.

Buổi chiều, các thành viên tuyển Việt Nam rời Kuala Lumpur để trở về Hà Nội. Sau khi vui vẻ chụp ảnh với một số CĐV Việt Nam ở sân bay, HLV Park Hang-seo xin phép người hâm mộ dừng chụp ảnh, đốc thúc cầu thủ sớm hoàn tất thủ tục để vào khu cách ly. Ông Park muốn các cầu thủ được nghỉ ngơi sau khi tổn hao thể lực ở trận đấu lượt đi.

Sau đó, đội tuyển Việt Nam bay về nước bằng máy bay thân rộng hiện đại Airbus A350-900 để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về ngày 15/12 ở Mỹ Đình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.