Bên lề

"ĐTVN sẽ là khắc tinh của Thái Lan”

22/05/2015, 21:13

Quốc Vượng cho rằng cách xây dựng lối chơi của HLV Miura sẽ biến ĐTVN thành khắc tinh của người Thái.

Quoc Vuong
Quốc Vượng.

Bóng đá Việt Nam vẫn bị xếp “cửa dưới” so với Thái Lan

Cựu tuyển thủ Quốc Vượng cho rằng cách xây dựng lối chơi của HLV Miura sẽ biến ĐTVN thành khắc tinh của người Thái. “Tôi nghĩ những gì HLV Miura làm trong thời gian qua là phù hợp và có ý đồ rõ ràng cho ĐTVN, tôi tin lối chơi của ĐTVN dưới triều đại của HLV Miura sẽ khắc tinh với người Thái, dù nói thật hiện tại bóng đá Việt Nam vẫn bị xếp “cửa dưới” so với Thái Lan”.

“Chúng tôi đã thua một khoảnh khắc thiên tài của Messi”

simeone
 

Sau trận thua 0 -1 trước Barca ở vòng 37 La Liga, HLV Simeone của Atletico đã khẳng định, đội bóng của ông chỉ thua khoảnh khắc thiên tài của Messi. “Trước tiên, tôi muốn chúc mừng nhà vô địch. Họ xứng đáng là những người chiến thắng. Barca đã có được chức vô địch mà họ hụt mất ở mùa giải trước. Chúng tôi đã thua trong một khoảnh khắc thiên tài của Messi”.

“M.U không nên ăn mừng cho vị trí thứ 4”

Chris Smalling
 

M.U chắc chắn đã có được vị trí thứ 4 trên BXH Premier League nhưng hậu vệ Chris Smalling cho rằng, Quỷ đỏ không nên ăn mừng vì điều này. “Đây không phải là mùa giải mà M.U giành được thành công rực rỡ, mà chỉ là bước tiến. Không có gì đáng ăn mừng cho vị trí thứ 4.

Mùa giải tới, nếu CLB lặp lại thành tích này (vị trí trong tốp 4), đó sẽ là thất bại. Những CĐV mong đợi nhiều hơn thế. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ bước vào mùa giải tới với sự phấn khích cao độ và thi đấu tốt hơn”.

“Chelsea thua vì các ứng viên vô địch chơi quá kém”

HLV Mourinho
HLV Mourinho.

Ở vòng 37 Premier League, nhà tân vô địch Chelsea đã bị West Brom đánh bại với tỉ số 3-0. HLV Mourinho sau đó cho rằng việc Chelsea thua trận là các đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch quá kém dẫn tới việc Chelsea đăng quang sớm và hết động lực. “Tôi không đổ lỗi cho các cầu thủ, bởi tôi cũng không khác gì họ. Hãy đổ lỗi cho tôi, đổ lỗi cho các ứng viên cho chức vô địch bởi họ đã không thể cạnh tranh với chúng tôi cho tới tận cuối cùng. Nếu chúng tôi cần đá trận này để vô địch, tôi nói rằng chúng tôi sẽ thắng”.

“Ronaldo là Nadal, Messi là Federer”

Tiền đạo người Italia, Antonio Cassano tin rằng, sự cạnh tranh giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi giống như giữa Roger Federer và Rafael Nadal ở môn quần vợt. “Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá và đó là lý do tôi đặt tên con trai tôi theo tên cậu ấy. Cậu ấy và Ronaldo là hai cầu thủ tuyệt vời nhưng khác nhau. Nếu chúng ta so sánh với quần vợt, Ronaldo giống Nadal còn Messi là Federer”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.