Trong nước

ĐTVN tập trên sân như mặt ruộng trước bán kết AFF Cup 2016

02/12/2016, 12:50
image

Chủ nhà Indonesia đã sắp xếp cho ĐTVN tập trên mặt sân lồi lõm, nhiều "ổ gà" như mặt ruộng.

santap

Sân tập của ĐTVN tệ hơn cả sân làng

Chiều qua 1/12, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập chính thức đầu tiên tại Indonesia để chuẩn bị cho bán kết AFF Cup 2016. Trong buổi tập này, phía chủ nhà đã bố trí cho thầy trò Hữu Thắng tập tại sân phụ Pakasari.

Ngay từ khi có mặt trong khuôn viên của sân, thầy trò Hữu Thắng đều cảm thấy "choáng váng" vì mặt sân phụ của Pakasari không bằng các sân làng ở Việt Nam. Chất lượng mặt sân này rất xấu, ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng buổi tập và dễ gây chấn thương cho các cầu thủ Việt Nam.

HLV Hữu Thắng và các cộng sự không ngần ngại thể hiện sự thất vọng về sự bố trí này. Sau khi Hữu Thắng trao đổi với Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Trưởng đoàn ĐTVN tại AFF Cup 2016 đã trực tiếp điện thoại cho người có trách nhiệm bên phía chủ nhà. Tuy nhiên không có gì thay đổi và thầy trò Hữu Thắng đã vẫn phải tiếp tục tập tạm trên mặt sân rất xấu này.

Trước đó vào buổi sáng, đội chủ nhà Indonesia đã được bố trí tập tại sân bóng của một trường Trung học tại Bagor. Một phóng viên Indonesia cũng phải thừa nhận rằng sân tập của ĐTVN xấu hơn nhiều so với sân bóng mà Indonesia tập buổi sáng.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa Indonesia vs Việt Nam diễn ra vào chiều tối mai 3/12.

img

Kết quả bóng đá mới nhất hôm nay 2/12

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.