Bên lề

ĐTVN thắng Brasil cũng không có ý nghĩa

18/11/2016, 10:52

“Các trận giao hữu không nói lên được điều gì về chuyên môn thực sự", cựu tuyển thủ Mạnh Dũng bày tỏ quan điểm.

“Chúng tôi không xem thường bất kỳ đối thủ nào”

HLV Hữu Thắng

HLV Hữu Thắng

“Chúng tôi không bao giờ xem nhẹ, chủ quan trước bất cứ đối thủ nào. Trình độ bóng đá của Đông Nam Á và thế giới đang xích lại gần nhau. Như các bạn đã thấy, Myanmar, Malaysia và Campuchia đều là những đối thủ mà chúng ta đã gặp rất nhiều lần. Vì vậy, tôi và các học trò sẽ phải tính toán cẩn thận từng trận, với tất cả sự chặt chẽ nhất, tập trung nhất mới có thể đạt được mục tiêu đề ra” , HLV Hữu Thắng phát biểu trước ngày chốt danh sách ĐTVN dự AFF Cup 2016.

“ĐTVN thắng Brasil cũng không có ý nghĩa”

Mạnh Dũng

Mạnh Dũng

“Các trận giao hữu không nói lên được điều gì về chuyên môn thực sự. Nó chỉ có ý nghĩa giúp HLV tìm ra những nhân tố tốt nhất, vận hành trơn tru lối chơi trước khi bước vào giải đấu chính thức mà thôi. Vì vậy, tôi không muốn căn cứ vào các trận giao hữu để nhận định về ĐTVN. Nếu là đá giao hữu, ĐTVN có thắng Brasil cũng không có ý nghĩa”, cựu tuyển thủ Mạnh Dũng bày tỏ quan điểm.

“Chúng tôi xin gửi điểm số này đến nhà vua của chúng tôi”

Kiatisak

Kiatisak

“Điểm số đầu tiên này tôi muốn gửi đến nhà vua của chúng tôi, người đã hỗ trợ tinh thần cho cả đội trong trận đấu này. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể đem lại niềm vui và nụ cười cho tất cả người hâm mộ đội tuyển Thái Lan”, HLV Kiatisak phát biểu sau trận Thái Lan hòa Australia tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

“Tệ như chúng tôi mà bạn cũng chẳng thể ghi bàn”

Alan Gasperoni

Alan Gasperoni

“Trận đấu tối thứ sáu vừa qua không có ý nghĩa gì với bạn. Mặt khác, bạn không cần đến San Marino để kiếm những thứ gần như không có giá trị trong dịp cuối tuần mà Bundesliga không thi đấu. Nhưng trận đấu đó cho thấy rằng, ngay cả khi gặp những đội bóng tệ như chúng tôi, bạn cũng không thể ghi nổi một bàn. Đừng nói rằng bạn không bực mình khi bị Simoncini chặn đứng một pha dứt điểm”, Giám đốc truyền thông LĐBĐ San Marino đáp trả phát biểu của tiền đạo Muller khi anh cho rằng trận Đức gặp San Marino vô bổ.

“Các anh đừng cố tạo lỗi lầm cho người khác”

Djokovic

Djokovic

“Các anh thật khó hiểu. Lúc nào cũng lôi những chuyện này ra nói. Tôi vẫn làm điều đó đấy thôi. Nếu đúng là có vấn đề, sao tôi không bị phạt? Tôi có phải người duy nhất thể hiện sự thất vọng trên sân hay không? Các anh đừng cố tạo lỗi lầm cho người khác. Đó không phải là vấn đề với tôi, cũng không phải lần đầu tôi làm chuyện này”, tay vợt Novak Djokovic giận dữ khi phóng viên hỏi về tình huống anh đánh bóng về phía HLV của mình như có ý tấn công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.