Trong nước

ĐTVN thắng dễ đối thủ tranh vé dự World Cup

31/05/2016, 20:18
image

ĐTVN đã có trận đấu mãn nhãn trước đối thủ được đánh giá cao hơn và giành thắng lợi chung cuộc 2-0.

đtvn

ĐTVN nhẹ nhàng hạ ĐT Syria

Với tính chất của một trận giao hữu, ĐTVN và Syria đều chủ động nhập cuộc nhanh sau tiếng còi khai cuộc. Sau khoảng 15 phút, ĐTVN dần chiếm ưu thế và đẩy đối phương lùi sâu về phần sân nhà. Phút 34, Thành Lương đi bóng nỗ lực rồi chuyền vào để Công Vinh đánh đầu hiểm hóc mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, ĐT Syria buộc phải dâng cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi mà các chân sút áo trắng còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành Nguyên Mạnh thì những khoảng trống ở hàng thủ đã khiến đội khách phải trả giá. Phút 45+1, Xuân Trường chuyền bóng đẳng cấp để Văn Quyết thoát xuống dễ dàng nâng tỉ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, ĐTVN chủ động chơi thong dong nhưng vẫn tạo ra được những pha bóng sắc nét nhờ sự có mặt của Công Phượng, Thanh Trung. Quế Ngọc Hải còn một lần đưa bóng vào lưới đối phương nhưng không được công nhận do việt vị.

Bên kia chiến tuyến, dù nỗ lực nhưng Syria không thể tạo ra đột biến và đành chấp nhận kết quả thua 0-2. Với thắng lợi này, thầy trò HLV Hữu Thắng đã có được sự chuẩn bị tốt nhất trước ngày lên đường sang Myanmar dự giải Tứ hùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.