Trong nước

ĐTVN thắng đẹp, HLV Hữu Thắng được mùa… hài lòng

31/05/2016, 22:22

HLV Hữu Thắng hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận thắng 2-0 trước ĐT Syria.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Trong trận đấu diễn ra tối 31/5, ĐTVN đã đánh bại ĐT Syria với tỉ số 2-0 bằng các bàn thắng của Công Vinh và Văn Quyết. Ngoài kết quả, lối chơi của ĐTVN cũng rất thuyết phục, khiến người hâm mộ hết sức hài lòng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng cũng cho biết mình hài lòng hoàn toàn với màn trình diễn của các học trò, từ tinh thần tới lối chơi.

“Tôi hoàn toàn hài lòng với các học trò, từ tinh thần tới lối chơi. Syria là đội tuyển hàng đầu châu Á, đã có mặt trong tốp 12 đội ở vòng loại cuối cùng của châu Á để tranh vé tới World Cup” – HLV Hữu Thắng nói.

Nhà cầm quân người Hà Tĩnh cũng chỉ ra nguyên nhân giúp ĐTVN chơi tốt trước Syria: “Tôi đã đề nghị các học trò chơi sát nhau để hạn chế khả năng đột phá của họ. Đội hình hôm nay đã làm được điều đó. Ngọc Thịnh đá trung vệ với Ngọc Hải rất tốt. Hàng thủ giữ sạch lưới trước đối thủ là điều rất thành công. Đương nhiên, vẫn có những tình huống Syria gây sức ép cho hàng thủ bằng chuyển biên và tận dụng chiều cao nhưng tóm lại, tôi hoàn toàn hài lòng về tuyến phòng ngự”.

Khi được hỏi về nhóm cầu thủ HAGL trở về từ nước ngoài, HLV Hữu Thắng cũng cho biết mình hài lòng: “Tôi hài lòng với những cầu thủ được triệu tập về. Dù họ đá từ đầu hay vào sân sau tận, họ đều đã thể hiện được phẩm chất của mình. Họ đã đi cả chặng đường dài và vừa về Việt Nam được hai ngày, họ đá như thế là quá tốt. Các cầu thủ HAGL đã cho thấy sự tiến bộ của họ cả ở nước ngoài và trong trận đấu này”.

Dù từ chối nhận xét cầu thủ nào chơi hay nhất đội nhưng HLV Hữu Thắng đã dành lời khen Văn Quyết: “Văn Quyết hôm nay chơi tốt. Từ trước tôi đã đánh giá cao cậu ấy. Đó là người rất cầu tiến, buổi tập nào cũng nỗ lực hết mình và luôn hỏi tôi rằng còn điểm nào cần phải khắc phục hơn không”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.