Thể thao

ĐTVN: Thành Lương kêu gọi người hâm mộ rộng lượng với CĐV Malaysia

08/12/2014, 18:42

Giành thắng lợi ấn tượng trên đất Malaysia, ĐTVN đã được chào đón với tình cảm nồng nhiệt từ người hâm mộ trong ngày trở về.

Đúng 15h chiều nay, toàn bộ các thành viên của ĐTVN đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trong vòng tay chào đón của người hâm mộ nước nhà. Không khó để hình dung ra khung cảnh này bởi màn trình diễn của các các cầu thủ trong trận đấu tối qua là rất ấn tượng. Dù bị dẫn trước, lại phải chịu nhiều o ép từ phía trọng tại cùng sức ép khủng khiếp trên các khán đài nhưng ĐTVN vẫn chơi bản lĩnh để giành chiến thắng. Trước sự đón chào nồng ấm từ người hâm mộ, các tuyển thủ tỏ ra rất phấn chấn.

Tiền vệ Thành Lương, một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong trận đấu tối qua nói: “Toàn đội rất vui mừng với kết quả vừa đạt được. Nhưng vẫn còn 90 phút nữa trên sân nhà nên cả đội sẽ hết sức cố gắng chứ không chủ quan trước đối thủ trong trận đấu sắp tới. Bên cạnh việc đến sân bay ủng hộ đội tuyển, CĐV Việt Nam cũng lên tiếng kêu gọi mọi người hãy rộng lượng trước sự cố cổ động viên nước nhà bị đánh trên sân khách”.

Thầy trò HLV Miura chỉ xuất hiện ít phút tại sân bay Tân Sơn Nhất trước khi vào khu vực làm thủ tục để lên máy bay ra Hà Nội. Dự kiến trong đêm nay, ĐTVN sẽ có mặt tại Thủ đô và ngày mai sẽ bắt đầu bước vào tập luyện cho trận bán kết lượt về.

Một số hình ảnh NHM đón ĐTVN tại sân bay Tân Sơn Nhất:

img
NHM mang theo biểu ngữ chào đón ĐTVN trở về
NHM mang theo biểu ngữ chào đón ĐTVN trở về
Công Vinh nhận được nhiều sự quan tâm của các fan nữ
Công Vinh nhận được nhiều sự quan tâm của các fan
Văn Quyết mỏi tay ký tặng người hâm mộ
Văn Quyết mỏi tay ký tặng người hâm mộ
HLV Miura cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý
HLV Miura cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý
Các tuyển thủ nhanh chóng rời sang ga nội địa để làm thủ tục bay ra Hà Nội
Các tuyển thủ nhanh chóng rời sang ga nội địa để làm thủ tục bay ra Hà Nội

Hãng thông tấn AFP đưa tin một sĩ quan cảnh sát Malaysia cho biết, đã có 5 người bị bắt giữ sau khi tham gia tấn công vào các CĐV Việt Nam khiến ít nhất một người bị thương, trong trận lượt đi bán kết AFF Cup 2014 giữa Malaysia và Việt Nam.

Trong diễn biến mới nhất, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã yêu cầu Malaysia đưa kẻ hành hung người hâm mộ Việt Nam ra trước pháp luật.

Phương Linh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.