Trong nước

ĐTVN vừa hội quân, HLV Hữu Thắng đã phải chia tay trò cưng?

24/05/2016, 15:09

HLV Hữu Thắng nhiều khả năng phải gạch tên Hoàng Thịnh khỏi danh sách đội tuyển do chấn thương.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng hướng dẫn học trò tập luyện sáng 24/5

Sáng nay (24/5), HLV Hữu Thắng và các học trò đã ra sân tập buổi đầu tiên. Dù vừa mới hội quân sau một vòng đấu căng thẳng nhưng hầu hết các cầu thủ đều tỏ ra thoải mái. HLV Hữu Thắng chưa rèn chiến thuật mà chủ yếu đưa ra các bài tập phục hồi thể lực. Tiền vệ Tuấn Anh và thủ môn Đặng Văn Lâm được chú ý hơn cả. Tuấn Anh có vẻ hơi sút cân so với lần tập trung trước nhưng vẫn đảm bảo thể lực nuốt trọn giáo án của HLV Hữu Thắng.

Trong buổi tập sáng nay, Công Phượng và Xuân Trường chưa thể góp mặt. Ngoài ra, Hoàng Thịnh cũng phải tập riêng do chưa bình phục chấn thương đầu gối dính phải khi thi đấu cho FLC Thanh Hóa. Trong ngày hôm nay, Hoàng Thịnh sẽ được đưa tới bệnh viện kiểm tra kỹ lưỡng trước khi có kết luận chính thức về tình hình chấn thương.

Không loại trừ khả năng tiền vệ này sẽ phải rời ĐTVN để trở lại CLB. Nếu đúng vậy, HLV Hữu Thắng sẽ mất một quân bài quan trọng cho các trận đấu sắp tới. Hoàng Thịnh đã từng làm việc với HLV Hữu Thắng hồi còn khoác áo SLNA và rất được nhà cầm quân này coi trọng.

Vào ngày mai, ĐTVN sẽ có trận đấu tập cùng U19 Việt Nam tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.