Quốc tế

Dư âm Siêu kinh điển: Nếu Ronaldo không ghi bàn

03/04/2016, 19:00

Ronaldo được báo chí ca ngợi hết lời bởi pha lập công vào lưới Barca có quá nhiều ý nghĩa.

ronaldo

Ronaldo trở thành người hùng của Real

Phút 85 trận Siêu kinh điển trên sân Nou Camp, Bale chuyền bóng sang góc phải để Ronaldo khống chế bằng ngực rồi tung cú dứt điểm quyết đoán hạ gục Bravo, nâng tỉ số lên 2-1 cho Real. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu bởi ở những phút cuối dù rất nỗ lực nhưng Barca không thể nào xuyên thủng mảnh lưới Navas thêm lần nào nữa.

Sang ngày hôm nay, Ronaldo được báo chí ca ngợi hết lời bởi pha lập công vào lưới Barca có quá nhiều ý nghĩa. Nó khiến Barca bị ngắt mạch 22 trận bất bại và như lời khẳng định Ronaldo biết tỏa sáng ở trận cầu lớn. Ngoài ra, nó còn giúp Real níu giữ hi vọng vô địch khi chỉ còn kém Barca 7 điểm trên BXH La Liga.

Tuy nhiên, mọi người chỉ nhìn vào bàn thắng đó mà gần như quên mất màn trình diễn của Ronaldo trước đó. Không pha đi bóng thành công, không cú dứt điểm ra hồn, cứ cầm bóng là ngã. Nói nôm na, Ronaldo không thể tệ hơn ở 84 phút trong cuộc đọ sức với Barca và bàn thắng ở phút 85 đã đưa Real từ tội đồ thành người hùng.

Nếu không có bàn thắng đó, Ronaldo chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích từ người hâm mộ. Thế nhưng, trong bóng đá, ranh giới giữa người hùng và tội đồ hoặc ngược lại rõ ràng rất mong manh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.