Xã hội

Dự án chắn lối xuống biển, Đà Nẵng yêu cầu mở đường cho dân

21/03/2018, 14:32

Lãnh đạo quận Liên Chiểu cho biết quan điểm của quận là phải mở lối xuống biển cho dân...

yeu-cau-mo-loi-xuong-bien-cho-dan

Người dân tập trung phản đối dự án khu nghỉ dưỡng Lancaster Nam Ô Resort & Spa bít lối xuống biển trưa 20/3

Theo đó, người dân Nam Ô (phường Hòa Hiệp Nam) phản đối dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Lancaster Nam Ô Resort & Spa bởi vì họ cho rằng khi dự án đi vào hoạt động sẽ chặn đường xuống biển của dân. Thời gian qua chủ đầu tư đã lập rào chắn khiến người dân tại đây bức xúc vì bị bít lối xuống biển.

"Quan điểm của lãnh đạo quận là mở lối xuống biển cho dân, trên cơ sở giải quyết hài hòa lợi ích của người dân, doanh nghiệp. Chúng tôi chỉ đạo chính quyền địa phương yêu cầu chủ dự án mở lối xuống biển để du khách đến chụp ảnh nhưng phải có biện pháp cảnh báo tránh đuối nước, cháy rừng", Bí thư Liên Chiểu nói.

Trước đó, trưa 20/3, hàng chục người dân tập trung bên ngoài khu vực dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Lancaster Nam Ô Resort & Spa để phản đối chủ đầu tư lập hàng rào chắn lối ra biển của họ. 

Nhiều người cho rằng việc bít lối xuống biển của dân nếu không giải quyết sớm sẽ dẫn đến bức xúc của dân giống như các lối xuống biển tại các quận Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.

Được biết, Dự án Lancaster Nam Ô Resort & Spa có diện tích 36,5 ha bao gồm 57 căn biệt thự biển cao cấp, khách sạn 5 sao, spa, khu hội nghị quốc tế, khu vui chơi giải trí … với số vốn đầu tư lên đến 3.300 tỷ đồng do Tập đoàn Trung Thủy làm chủ đầu tư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.