Bất động sản

Dự án D’. El Dorado I: Sống xanh giữa thời đô thị hoá

08/08/2019, 12:54

Trong khi tỉ lệ đô thị hóa tại Hà Nội gia tăng phi mã, dự án D’. El Dorado I vẫn đáp ứng chuẩn sống xanh giữa trung tâm thành phố.

img
D’. El Dorado sở hữu vị trí đắc địa ngay sát Hồ Tây

Đô thị hóa - được và mất

Từ năm 1986 khi nền kinh tế Việt Nam bắt đầu mở cửa, diện mạo của thủ đô Hà Nội đã nội đã không ngừng thay da đổi thịt. Đặc biệt, trong vòng 10 năm trở lại đây, thành phố đã chứng kiến một cuộc lột xác ngoạn mục với hàng trăm tòa nhà cao tầng được xây dựng cùng với hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng phát triển bài bản. Tuy nhiên, đổi lại cho sự phát triển kinh tế vũ bão chính là môi trường của thủ đô bị ô nhiễm, ngột ngạt hơn bao giờ hết. Khói bụi và bê tông hóa đang dần thay thế cho cây xanh, hồ trước. Bên cạnh đó, với mức độ gia tăng dân số tại Hà Nội như hiện nay, quỹ đất dành cho các công trình nhà ở sẽ ngày càng gia tăng về số lượng cũng như mật độ xây dựng.

Theo ước tính, hiện tỷ lệ cây xanh tính theo đầu người ở nội đô Hà Nội chưa đến 2m2 trong khi tại Singapore là 30m2, Seoul (Hàn Quốc) là 41 m2 hay Berlin (Đức) là 50m2. Theo quy hoạch chung xây dựng thủ đô đến 2030 tầm nhìn 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, tỷ lệ cây xanh trung bình cũng mới đạt từ 10-15m2/người, vẫn thấp hơn khá nhiều so với tiêu chuẩn mà Liên Hợp Quốc đề ra là 39m2/người. Có thể thấy, trong tương lai gần, môi trường của Hà Nội sẽ được cải thiện đáng kể với số lượng cây xanh được trồng mới và các hồ điều hòa đang được triển khai. Tuy nhiên, để đảm bảo một cuộc sống xanh tại khu vực trung tâm thành phố vẫn là tương đối khó khăn.

D’. El Dorado - dự án kế bên hồ Tây, lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội

Thấu hiểu được nhu cầu tìm kiếm môi trường sống xanh của khách hàng, tập đoàn Tân Hoàng Minh đã cho ra mắt thị trường dự án D’. El Dorado gồm 02 tòa tháp tọa lạc tại ngay sát hồ Tây - lá phổi xanh thiên nhiên của thủ đô Hà Nội. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, hồ nước không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn có tác dụng giảm nhiệt độ môi trường từ 2-4 độ C trong mùa hè, làm tăng độ ẩm từ 5-12% và giảm 2-4,5% bức xạ mặt trời, đồng thời tăng cường lưu thông các luồng khí mát và khí nóng giữa các khu vực lân cận của thành phố. Đặc biệt, không chỉ thanh lọc không khí giúp cho con người luôn khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực mà hồ nước còn góp phần mang lại niềm vui sống, giúp lưu chuyển năng lượng, giảm căng thẳng, giúp tinh thần sảng khoái, giải tỏa âu lo, tăng sức đề kháng.

img
Ban công rộng lớn tại dự án có tầm nhìn bao quát Hồ Tây

Chị Nguyễn Thị Ngà - khách hàng vừa mua 02 căn hộ tại D’. El Dorado chia sẻ: “Gia đình tôi có cả người già và trẻ nhỏ, nên nhu cầu tìm kiếm một môi trường sống trong lành và thoáng mát là điều vô cùng cần thiết. Sau khi đi tìm kiếm một vòng thị trường với các dự án khác nhau, tôi và ông xã đã quyết định sở hữu 02 căn hộ tại D’. El Dorado. Một căn cho bố mẹ và một căn cho gia đình nhỏ của tôi. Lý do tôi lựa chọn an cư tại đây là vì dự án sở hữu không gian xanh mát tự nhiên nhờ hồ Tây, sông Hồng và hệ thống các cây xanh chạy dọc xung quanh hồ. Đặc biệt với vị trí trung tâm thuận tiện đi lại, từ D’. El Dorado, gia đình tôi có thể dễ dàng kết nối với các khu vực khác của thành phố như sân bay, khu công nghiệp...”.

Bên cạnh đó, tận dụng lợi thế ưu việt của dự án với những khoảng không gian thiên nhiên rộng lớn, tại mỗi căn hộ, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đầu tư hệ thống cửa kính và ban công rộng lớn nhằm tối đa hóa các khoảng xanh, ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành của môi trường nơi đây. Với những khách hàng đang khao khát một cuộc sống xanh tại khu vực trung tâm thành phố Hà Nội thì D’. El Dorado chắc chắn sẽ là một lời giải hoàn hảo mang đến cuộc sống an nhiên và thư thái.

Với dự án D’. El Dorado I, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH trong 8 sẽ được hưởng mức chiết khấu 0,7% và được tặng 2 năm phí quản lý vận hành. Tại dự án D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9-27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 1,5%/GTCH, thanh toán sớm 95% trong tháng 8 - 9 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 6,8-6,2%. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành. Với các căn hộ từ tầng 4-8, khách hàng thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 2,2%. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ được tặng gói nội thất trị giá 4% GTCH.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group – đơn vị phân phối độc quyền. Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.