Kinh tế

Dự án Eurowindow River Park - phong cách châu Âu giữa Hà Nội

27/11/2017, 10:05

Eurowindow River Park là KĐT cao cấp có vị trí đắc địa tại Đông Bắc Hà Nội với quy mô 4.2 ha.

e3

Tại buổi lễ, đại diện đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding đã ký kết hợp tác với Đất Xanh Miền Bắc, Cenland và Phú Tài Land. 

Tại lễ ra mắt dự án Eurowindow River Park, sau khi tìm hiểu kỹ sản phẩm và được đại lý tư vấn chi tiết về chính sách ưu đãi cũng như hỗ trợ từ ngân hàng, chị Nguyễn Thị Nguyệt (đang ở trọ tại Ba Đình, Hà Nội) đã chốt đặt mua 1 căn chung cư 3 phòng ngủ, chị chia sẻ với phóng viên lý do để giải quyết những bất cập mà nhiều gia đình gặp phải.

“Cách đây 4 năm, vợ chồng tôi có mua một mảnh đất ở Đông Anh, có diện tích gần 40 m2 và dự tính tích cóp thêm vài năm nữa để xây lên tầng. Tuy nhiên, sau một thời gian nghiên cứu, chúng tôi quyết định không xây nhà ở đó nữa vì đường ngõ nhỏ, ô tô không vào được. Sắp tới về ở chung cư hai em bé nhà tôi sẽ có nhiều không gian chơi hơn”, chị Nguyệt chia sẻ.

Trong khi tại Hà Nội, nhiều dự án bất động sản cao cấp đang được các chủ đầu tư tung ra thị trường, nhưng giá hợp lý thì thường xa trung tâm thành phố như ở khu vực Mỹ Đình, Hà Đông.

e1

 

Một số chung cư gần trung tâm thành phố như khu Giảng Võ, Nguyễn Chí Thanh, Liễu Giai…lại có mức giá đắt đỏ thì Eurowindow River Park là lựa chọn hoàn hảo cho khi đáp ứng tiêu chí không gian xanh, thoáng đãng và ở gần trung tâm phố cổ, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 15 phút đi xe.

Chị Kiều Ngân khi quyết định xuống tiền đặt cọc mua căn hộ ngay tại lễ ra mắt dự án Eurowindow River Park chia sẻ: “Gia đình tôi hiện đang sống trong chung cư ở khu vực Đống Đa. Một lần tình cờ đi qua khu đất đang xây dựng dự án, tôi thấy các căn hộ ở đây sở hữu địa thế đẹp quá.

Anh Nguyễn Viết Long (trú tại Long Biên, Hà Nội) - Khách hàng đặt mua căn hộ chung cư cao cấp 3 phòng ngủ, diện tích 97m2 cho biết: “Gia đình tôi hiện đang sống cùng các em tại ngôi nhà 4 tầng do bố mẹ để lại.

e2

 

Diện tích sàn chỉ có 40m2 nhưng có đến 3 hộ gia đình trẻ cùng sinh hoạt nên chật chội. Bản thân tôi do tính chất công việc hay đi lên xưởng ở trên mạn Vĩnh Phúc nên sau này về ở đây rất tiện. Tôi đã từng thuê văn phòng của Eurowindow tại Trần Duy Hưng nên cảm thấy yên tâm về chất lượng xây dựng, thiết kế không gian cảnh quan cũng đẹp”.

Ở gần sông lớn không chỉ tạo cảm giác yên bình, thoáng mát mà theo quan niệm phong thủy cũng sẽ mang đến nhiều tài lộc. Ngoài ra, tôi đặc biệt thích dự án này ở một điểm là có hệ thống trường mầm non, trường cấp I, cấp II ở ngay cạnh, rất thuận tiện cho việc đưa đón con”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.