Thông tin doanh nghiệp

Dự án Khu đô thị mới Cồn Khương sẽ hoàn thành vào năm 2020

30/08/2019, 11:14

Công ty TNHH Bất động sản An Khương đã có buổi làm việc với trường Đại học FPT liên quan đến việc đầu tư tại Dự án khu đô thị mới Cồn Khương.

img
Nguyễn Văn Quẫn, Giám đốc Công ty An Khương giới thiệu về Dự án cho đoàn làm việc của Trường Đại học FPT

Hôm qua (29/8) Công ty TNHH Bất động sản An Khương (Công ty An Khương) đã có buổi đón tiếp đoàn làm việc của Trường Đại học FPT đến tham quan và làm việc tại Dự án Khu đô thị mới Cồn Khương do Công ty làm chủ đầu tư.

Tiếp đoàn có ông Nguyễn Thanh Hào, Chủ tịch Hội đồng thành viên và ông Nguyễn Văn Quẫn, Tổng Giám đốc Công ty An Khương.

Buổi làm việc lần này là tiếp theo các nội dung hợp tác giữa Trường Đại học FPT và Công ty An Khương về việc tham gia đầu tư Trường THCS tại Dự án Khu đô thị mới Cồn Khương.

Tại buổi tham quan, Tiến sỹ Lê Trường Tùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị đánh giá rất cao sự nỗ lực kết nối và chia sẽ của các bên trong thời gian qua và cho rằng: “Việc đầu tư xây dựng trường THCS tại dự án là phù hợp với tiêu chí của Đại học FPT; đồng thời cũng phù hợp với chủ trương chung trong việc góp phần phát triển giáo dục chất lượng cao tại TP Cần Thơ cũng như đồng bộ được các công trình xã hội của Dự án Khu đô thị mới Cồn Khương”.

img
Việc san lấp mặt bằng sẽ hoàn thành trước Quý 2/2020

Ông Nguyễn Văn Quẩn cho biết, thông qua buổi làm việc lần này, lãnh đạo hai bên đã có những thống nhất cơ bản về các phương thức hợp tác, trên cơ sở đó sẽ là tiền đề cho việc ký kết chính thức giữa hai đơn vị trong thời gian tới.

Dự án Khu đô thị mới Cồn Khương (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) do Công ty An Khương làm chủ đầu tư có tổng diện tích trên 23 ha, tổng mức đầu tư trên 402 tỷ.

Các sản phẩm của dự án gồm đất có hạ tầng (đất ở dạng nhà liên kế, đất ở dạng biệt thự, đất xây dựng nhà ở xã hội, đất công trình thương mại dịch vụ đa chức năng) và đất phục vụ giáo dục (trên 10.000m2)

Dự án dự kiến hoàn thành trong năm 2020 (trong đó việc san lấp mặt bằng sẽ hoàn thành trước Quý 2/2020; Cơ sở Hạ tầng cơ bản hoàn thành trong Quý 4/2020).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.