Thông tin doanh nghiệp

Dự án The Antonia trở lại sau giãn cách xã hội Covid-19

08/06/2020, 07:06

Phú Mỹ Hưng tổ chức thành công buổi ra mắt dự án The Antonia với hơn 60% khách hàng tham dự, sản phẩm được đánh giá cao.

img
Ông Axel Fabian Korn, kiến trúc sư trưởng của The Antonia chia sẻ

Sáng 8/6, thông tin từ Phú Mỹ Hưng, mới đây sự kiện khu nhà mẫu của dự án Antonia đã ra mắt thành công, hơn 60% khách hàng quan tâm dự án Antonia và sẵn sàng ký hợp đồng mua căn hộ.

Với chủ đề khắc hoạ không gian sống đặc quyền, The Antonia đánh dấu trở lại của chủ đầu tư sau thời gian gián đoạn kinh doanh vì dịch bệnh Covid-19.

Giới hạn 100 người tham dự nhằm tối ưu hoá trải nghiệm của từng khách hàng giúp họ tìm hiểu cặn kẽ hơn thông tin về dự án và các tiện ích. Sự chọn lọc này sẽ giúp người mua nhà dễ dàng chọn lựa an cư hoặc đầu tư sinh lời.

Đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết, khách hàng tìm hiểu dự án là rất cần thiết, công ty đã lên kế hoạch cung cấp thông tin cho khách hàng theo một cách trực quan sinh động và thuận tiện.

Kiến trúc tư trưởng của The Antonia cho biết, con người là trọng tâm, các yếu tố thiết kế đều đứng sau và làm nền cho con người điều này thể hiện qua đường nét hiện đại vật liệu thân thiện thiết kế mở với hệ thống cửa sổ lớn.

img
Khách hàng quan tâm mua căn hộ Antonia

The Antonia là khu vườn bí mật bởi sở hữu hai khía cạnh đối lập sầm uất và trục giao thương Nguyễn Lương Bằng với mảng xanh thiên nhiên trong lành của cây cối sông hồ..

Chị Lê Thanh Tâm (50 tuổi) gia đình chị đang sống Biên Hoà, khi biết về dự án Antonia qua bạn bè vợ chồng chị đã đăng ký tham dự sự kiện, khá hài lòng về dự án khi được biết chính sách điều khoản thanh toán trả chậm như thời hạn vay dài đến 20 năm.

Thời gian ân hạn nợ gốc tới khi nhận nhà và khoản vay đến 70% giá trị nhà… rất thuận lợi cho người mua trong bối cảnh hiện tại. The Antonia sẽ là ngôi nhà tiếp theo để con cái chúng tôi tạo dựng cuộc sống, chị Tâm nói.

img
Khách quan tâm tới dự án tham dự khá đông và sẵn sàng ký hợp đồng mua căn hộ.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng trên khuôn viên đất rộng gần 5.900m2.The Antonia gồm hai khối nhà cao 24 tầng. Được định vị là dòng sản phẩm thế hệ thứ 4 mang thương hiệu cao cấp, The Antonia được Phú Mỹ Hưng trang bị hàng loạt những hạng mục tiện ích dịch vụ sang trọng, hiện đại bậc nhất mang lại giá trị vượt trội ngay tại nội khu.

The Antonia chính là bộ sưu tập các tiện ích đẳng cấp, xa hoa giúp đánh thức trọn vẹn cảm xúc của mọi cư dân khi lần đầu bước chân đến, đem lại một không gian hưởng thụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao hàng đầu tại khu vực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.