Xã hội

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 22/4/2017: Lạnh, mưa tầm tã cả ngày

21/04/2017, 19:39

Dự báo ngày mai 22/4, Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông; trong cơn dông khả năng xảy ra gió giật mạnh.

50d167bd_1275a411_7816215932_22fae03e2f_o_resize

Dự báo ngày mai 22/4, Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông; trong cơn dông khả năng xảy ra gió giật mạnh. Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết Hà Nội mới nhất.  Theo dự báo từ Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, từ chiều nay 21/4, không khí lạnh đã ảnh hưởng tới Thủ đô Hà Nội kéo theo những cơn gió mạnh, trời đổ mưa rào và dông.

Dự báo ngày mai 22/4, Hà Nội tiếp tục có mưa rào và dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Từ đêm nay trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất 20-22 độ C; nhiệt độ cao nhất trong ngày cũng chỉ 26 độ C.

Thời tiết khi đang nắng nóng bỗng chuyển mưa rét đột ngột dễ khiến chúng ta gặp các bệnh về đường hô hấp, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Việc giữ ấm cơ thể khi trời lạnh có thể coi là việc làm quan trọng nhất để bảo vệ sức khỏe. Chỉ cần một bộ phận bị nhiễm lạnh cũng có thể gây ảnh hưởng tới toàn bộ cơ thể. Vì thế, các bạn cần trang bị sẵn cho mình những bộ quần áo dày dặn, đủ ấm để có thể sử dụng ngay khi trời chuyển lạnh. 

Trên đường đi làm hay về nhà, bạn có thể bị nước mưa làm ướt, thậm chí bị ngấm nước mưa lạnh trong thời gian khá dài làm cho bạn vừa bị lạnh, vừa bị ướt ( thường ướt ở mặt và bàn tay, chân). Bởi vậy khi đến nhà, việc đầu tiên bạn cần làm là loại bỏ quần áo ướt và lau khô người. Việc này giúp bạn không tiếp tục bị mất nhiệt và loại bỏ tác nhân gây dị ứng, gây bệnh. Nếu có điều kiện bạn nên dùng nước ấm lau rửa phần cơ thể bị ướt rồi lau khô ngay.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.