Xã hội

Dự báo thời tiết ngày 10/5: Mưa rào và dông vài nơi

09/05/2017, 20:12

Dự báo thời tiết 10/5 Bắc Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi Nam Bộ mưa dông.

bac-bo-mua-dong

Dự báo thời tiết 10/5 Hà Nội và các vùng trên cả nước

Dự báo thời tiết ngày 10/5: Mưa rào và dông vài nơi

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết ngày mai (10/5) Bắc Bộ tiếp tục một ngày nắng với nhiệt độ tương đối cao, cao nhất lên đến trên 34 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa rào và giông vài nơi, nhiệt độ thấp nhất 21 độ C, cao nhất 33 độ C, ở vùng núi cao có nơi trên 33 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng khu vực nam đồng bằng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 23 độ C, cao nhất có nơi trên 33 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 23 độ C, nơi cao nhất lên đến 33 độ C.

Xem thêm video:

Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, độ ẩm 58 - 92%. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 24 độ C, cao nhất ở ngưỡng 34 độ C. Có nơi trên 34 độ C.

Tây Nguyên đêm và sáng sớm trời nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao thấp nhất 21 độ C, cao nhất ở mức 33 độ C.

Nam Bộ trời nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 23 độ C, cao nhất ở mức 32 độ C.

Hà Nội mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất ở mức 24 độ C, cao nhất lên tới 33 độ C.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.