Xã hội

Dự báo thời tiết ngày 1/6/2018: Tết thiếu nhi nắng nóng hay mưa dông?

01/06/2018, 06:24

Dự báo thời tiết ngày Tết Thiếu Nhi, Hà Nội tiếp tục đón nắng nóng ban ngày và mưa dông vào chiều tối.

nắng1

Ngày Tết Thiếu Nhi, Hà Nội tiếp tục đón nắng nóng ban ngày và mưa dông vào chiều tối.

Tin tức thời tiết Hà Nội và các tỉnh thành mới nhất: Hôm nay 1/6, Hà Nội, ngày nắng, đêm và sáng có mưa rào và rải rác có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Độ ẩm 58-95%. Nhiệt độ từ 24 đến 32 độ C. 

Trung tâm khí tượng Thủy văn TƯ đã phát đi cảnh báo mưa lớn ở vùng núi Bắc Bộ trong ngày 1/6. Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén phân tích trên, từ đêm nay đến hết đêm 02/6 ở Bắc Bộ có mưa rào và dông nhiều nơi, các tỉnh vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to và dông; thời gian mưa lớn tập trung vào đêm và sáng sớm. Trong cơn dông có khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.          

Riêng Tây Nguyên và Nam Bộ mưa trên diện rộng.  Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp từ ngày hôm nay ở Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông nhiều nơi, khu vực phía Nam Tây Nguyên và các tỉnh Nam Bộ có nơi có mưa vừa, mưa to và dông.

Từ ngày 2/6 gió mùa Tây Nam xuất hiện và hoạt động mạnh nên ở khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và có khả năng kéo dài nhiều ngày sau đó.    

Dự báo thời tiết các vùng trong cả nước ngày 30/5: 

Các tỉnh Tây Bắc bộ, nhiều mây, đêm và sáng có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm 58-96%, nhiệt độ từ 22-32 độ C.

Đông Bắc bộ, đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng núi phía bắc có nơi mưa vừa, mưa to. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm 58-96%. Nhiệt độ 22-32 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế, Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Độ ẩm 54-93%.

Đà Nẵng - Bình Thuận, Mây thay đổi, đêm có mưa rào vài nơi; ngày nắng, phía Bắc có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Độ ẩm 50-95%.

Nam Bộ, Mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 60-98%. Nhiệt độ từ 24-34 độ C.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.