Xã hội

Dự báo thời tiết ngày 24/5/2018: Hà Nội chờ mưa giải nhiệt

24/05/2018, 05:58

Hôm nay 24/5, Hà Nội ngày nắng, chiều tối giảm nhiệt với mưa rào và dông vài nơi.

mưa

Hà Nội chờ đợi chiều tối giảm nhiệt mưa rào và dông vài nơi

Tin tức thời tiết Hà Nội và các tỉnh thành mới nhất: Theo dự báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, hôm nay 24/5, tại Hà Nội, mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Nhiệt độ dao động 24-36 độ C.

Dự báo, trong 10 ngày tới, Hà Nội duy trì thời tiết ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rảo rải rác. Từ ngày 24 đến ngày 26/5, mây thay đổi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và đêm ngày 26 khả năng có mưa rào rải rác. Gió đông nam cấp 2. 

Từ ngày 27 đến ngày 29, mây thay đổi, ngày nắng gián đoạn, chiều tối, đêm và sáng sớm có mưa rào và rải rác có dông, tập trung chính trong ngày 27, ngày 28. Gió đông nam đến nam cấp 2-3.  Từ ngày 30/5 đến ngày 2/6, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm khả năng có mưa rào rải rác và có nơi có dông, tập trung trong ngày 30, ngày 31/5. Gió đông nam cấp 2.

Dự  báo thời tiết các vùng trong cả nước ngày 24/5:

Các tỉnh Tây Bắc bộ, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng Hòa Bình- Sơn La có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Đông Bắc bộ, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế, mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng vùng núi phía Tây có nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. 

Đà Nẵng - Bình Thuận, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 55 - 93%. Tây Nguyên, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. 

Nam Bộ, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.