Pháp luật

Dụ bé gái 13 tuổi làm trò "người lớn" trong vườn vú sữa

28/11/2017, 22:31

Nam thanh niên dụ dỗ bé gái ra vườn vú sữa tâm sự rồi rủ làm trò "người lớn" lĩnh 8 năm tù.

4b703695-cfc1-4903-ae0b-bbe2c4d238fe

Bị cáo Nguyễn Vũ Linh tại phiên tòa. Ảnh NLĐ

Theo báo CAND, mới đây, TAND TP. Cần Thơ đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Vũ Linh (26 tuổi, trú tại xã Trường Thành, huyện Thới Lai) 8 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Cáo trạng cho hay, chiều 17/5, sau khi đi dự đám cưới về, Linh phát hiện bé gái tên T (13 tuổi) trú cùng xã nên đã dụ vào vườn vú sữa tâm sự sau đó rủ nạn nhân quan hệ tình dục.

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, sau đó nạn nhân về kể với gia đình, gia đình bé gái liền làm đơn trình báo công an, Linh liền bị công an bắt, tại phiên toà, bị cáo cho rằng bản thân không phạm tội vì có quan hệ yêu đương với bé gái. Khi quen nhau, Linh đã hỏi bé gái thì được trả lời đã đủ 16 tuổi.

HĐXX nhận định, bị cáo thực hiện hành vi giao cấu với T, khi T. chưa đủ 13 tuổi. Tuy nhiên, xét thấy gia đình của bị cáo thuộc hộ nghèo đồng thời đã bồi thường cho gia đình bị hại 10 triệu đồng, gia đình bị hại cũng đã làm đơn bãi nại cho bị cáo, do đó, HĐXX tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Vũ Linh về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Ngoài ra buộc gia đình bị cáo bồi thường thêm cho gia đình bị hại 3 triệu đồng - báo Công lý đưa tin.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.