Showbiz

Dù bị chê lấy chồng già, Bảo Thy vẫn sung sướng sang chảnh mặc kệ lời chê

02/03/2020, 08:47

Kết hôn với chồng doanh nhân, Bảo Thy nhận nhiều lời chê kết hôn với chồng già và xấu, không tương xứng với cô.

img
Sau đám cưới vào ngày 16/11 cùng doanh nhân Nguyễn Phan Lĩnh, Bảo Thy dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son
img
Nữ ca sĩ tạm thời hạn chế lịch biểu diễn, cùng ông xã của mình đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới
img
Cặp vợ chồng tận hưởng những chuyến du lịch lãng mạn. Bảo Thy từng tâm sự từ sau khi yêu ông xã hiện tại, cô luôn được chiều chuộng và nâng niu như một nàng công chúa đích thực.
img
Cô được ông xã đưa đi du lịch tới những nơi xa hoa, đắt đỏ. Điều đặc biệt là vợ chồng Bảo Thy đều có sở thích chung là đi du lịch.
img
Chỉ trong 2 tháng kết hôn, vợ chồng Bảo Thy đã đi du lịch qua nhiều nước, từ Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Mỹ... Thậm chí, chuyến đi du lịch ở Mỹ thậm chí được cô khởi xướng trước khi bay chỉ 3 ngày
img
Bảo Thy chia sẻ, từ sau khi lấy chồng, cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn. Ngày xưa, cô thức rất khuya nhưng hiện giờ, 22h tôi bắt đầu đi ngủ. Thay vì cầm điện thoại lướt mạng xã hội, cô dành thời gian để trò chuyện với ông xã.
img
Giọng ca của "Là con gái phải xinh" cũng tiết lộ, chồng cô muốn đưa vợ đi vòng quanh thế giới. Anh chiều vợ nên muốn đưa vợ mình đi hết những chỗ đẹp nhất để cô không còn tiếc nuối lúc mình còn trẻ khỏe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.