Showbiz

Dù bị đồn "đào mỏ" chồng, Khánh Thy kiêu hãnh khi Phan Hiển coi là sếp

23/06/2020, 07:00

Khánh Thy được Phan Hiển luôn coi là sếp vì tôn trọng vợ và muốn làm cho vợ vui.

img
Ở nhà, Phan Hiển luôn coi Khánh Thy là sếp của mình

Khánh Thy và Phan Hiển vẫn luôn được coi là một cặp đôi đẹp trong showbiz. Xuất hiện trong chương trình "Tâm đầu ý hợp" mới đây, cặp đôi đã có những tiết lộ đáng chú ý về cuộc sống hôn nhân của mình.

Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thy cho biết, cô từng nghe người ngoài đồn mình lấy chồng trẻ để “đào mỏ” và chồng cô ngoại tình. Tuy vậy, cô chưa bao giờ bị những tin đồn làm cho lung lay vì bản thân hoàn toàn tin tưởng và hiểu Phan Hiển là người thế nào. Cả hai vẫn luôn ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau từ khi mới yêu.

Điều bất ngờ đối với đôi vợ chồng hơn kém nhau 12 tuổi này là Phan Hiển luôn coi Khánh Thy là sếp. Biết được điều này, MC Đức Thịnh trêu chọc rằng Phan Hiển bị chèn ép bấy lâu nay nhưng anh chàng nhanh chóng phủ nhận: "Em không sợ vợ, em chỉ tôn trọng và muốn vợ vui thôi. Ông bà ta cũng nói rồi, đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão.

img
Gia đình hạnh phúc của Phan Hiển và Khánh Thy

Có thể thấy, vì khoảng cách tuổi tác nên giữa Phan Hiển và Khánh Thy cũng có những sự khác nhau trong tính cách của hai người. Khánh Thy vốn là người nghiêm túc nhưng Phan Hiển lại khá "nhoi" và thường chọc ghẹo vợ mỗi ngày. Nam vũ công cho biết, anh thường hay cố tình chọc cho vợ vui nhưng chưa bao giờ Khánh Thy cười.

Dù vậy, độ yêu thương và tình cảm với nhay của cặp vợ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị. Khánh Thy và Phan Hiển không ngần ngại ôm hôn nhau nhiều lần trên sóng truyền hình khiến khách mời Thu Thủy phải thốt lên "không chịu nổi". Trong khi đó, MC Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh cũng phải chấn chỉnh ngay mỗi khi Khánh Thy – Phan Hiển luôn tìm cách chơi ăn gian, nhắc bài nhau khi tham gia gameshow.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.