Pháp đình

Dụ dỗ bé gái 13 tuổi bán dâm, “tú bà” lĩnh 10 năm tù

08/09/2017, 15:06

Biết rõ bị hại mới 13 tuổi nhưng “tú bà” Nguyễn Thị Ngọc Bích vẫn dụ dỗ bị hại bán dâm tại tiệm massage.

du-do-tre-vi-thanh-nien-ban-dam-tu-ba-linh-10-nam-

Hai bị cáo Nguyễn Thị Ngọc Bích và Phạm Hoàng Trí tại phiên tòa

Ngày 8/9, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với các bị cáo Nguyễn Thị Ngọc Bích (SN 1979) bị truy tố về tội “Chứa mại dâm” và Phạm Hoàng Trí ( SN 1990, cùng ngụ tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) bị truy tố về tội “Mua dâm người chưa thành niên”. Biết rõ cháu N. (SN 2003) mới 13 tuổi nhưng Bích vẫn dụ dỗ bán dâm tại tiệm massage do bà làm chủ.

 Theo cáo trạng, từ năm 2015, Bích lần lượt thuê mặt bằng mở quán cà phê và kinh doanh dịch vụ massage. Đầu năm 2016, cháu N. (SN 2003) đến quán cà phê của Bích xin làm thuê, chạy bàn nhưng được khoảng 20 ngày thì nghỉ việc. Đến ngày 6/4/2016, N. trở lại quán xin làm tiếp. Bích nhận nhưng không trả lương mà chỉ cho N. hưởng tiền “boa” của khách.

Ngoài thỏa thuận bán cà phê, massage, Bích còn gợi ý N. bán dâm cho khách tại tiệm massage. Khi khách có nhu cầu thì gặp Bích thỏa thuận giá với mức giá bình quân từ 100.000 – 300.000 đồng/lần. Sau mỗi lần bán dâm N. được hưởng từ 50.000 – 100.000 đồng. Tổng số lần N. bán dâm tại đây khoảng 20 lần, nhưng khách mua dâm là người lạ nên N. không biết tên và địa chỉ.

Khoảng đầu tháng 4/2016, Phạm Hoàng Trí điều khiển xe mô tô chở một người bạn đến quán cà phê của Bích. Để bạn uống cà phê, Trí đi vào phía trong nhà trong gặp Bích hỏi “có đi vui vẻ không?”.  Bích chỉ tay về N. nói giá 200.000 đồng rồi kêu Trí vào phòng massage. Tiền bán dâm có được từ Trí, N. đưa lại cho Bích một nửa.

Sau đó vài ngày, Trí chở con gái đến quán cà phê chơi. Do L.L.H.N đòi về nhà Trí chơi nên Trí chở N. về nhà Trí trên đường Nguyễn Văn Linh (phường An Khánh, quận Ninh Kiều) ở. Đến ngày 15/4/2016, mẹ ruột của N. trình báo công an rằng N. mất tích. Quá trình điều tra, Cơ quan công an đã tiến hành bắt tạm giam Trí vào ngày 26/11/2016 và ngay ngày hôm sau bắt tạm giam Bích.

Tại phiên tòa, Bích một mực cho rằng chỉ mở quán kinh doanh cà phê và dịch vụ massaage. Trong quá trình điều tra do bị ép cung, bị cáo sợ quá nên mới khai nhận tội. Trước việc Bích phủ nhận tội trạng, đại diện gia đình bị hại đã rút đơn bãi nại đối với bị cáo Bích

HĐXX nhận định, Bích vì hám lợi nên đã để nhân viên bán dâm cho khách, bị hại chưa đủ tuổi, còn non nớt cho nên mới bị dụ dỗ. Vấn đề bị cáo nói rằng mình bị ép cung, dùng nhục hình là không có căn cứ. Riêng về Trí, để thỏa mãn nhu cầu sinh lý nên đã thực hiện hành vi mua dâm. Tại phiên tòa, bị cáo Trí đã thành khẩn khai báo. Xét thấy hành vi của hai bị cáo là xâm phạm đến trật tự công cộng ảnh hưởng đến sự phát triển của bị hại nên cần răn đe giáo dục phòng ngừa chung cho xã hội. Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Bích 10 năm tù, Trí 03 năm tù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.