Quốc tế

Dự đoán Champions League: M.U “rụng” sớm

08/12/2015, 10:50

M.U buộc phải đánh bại Wolfsburg vào rạng sáng mai nếu muốn tự định đoạt số phận của mình.

wolfsburg-m.u
M.U có trận "sinh tử" với Wolfsburg

Rạng sáng mai, loạt trận cuối vòng bảng Champions League (các bảng A,B,C,D) sẽ diễn ra. Tâm điểm của loạt trận này là cuộc đọ sức giữa M.U và Wolfsburg (bảng B) trên đất Đức. Đội nào thua trong trận đấu này có nguy cơ bị loại nếu PSV đánh bại CSKA Moscow.

Trong trường hợp M.U và Wolfsburg hòa nhau, đội bóng Đức vẫn đủ điều kiện đi tiếp nhưng M.U chỉ có thể đoạt vé nếu PSV thua CSKA Moscow. Như vậy, Quỷ đỏ buộc phải đánh bại Wolfsburg nếu muốn tự định đoạt số phận của mình. Khó là ở chỗ Bầy sói cũng không được phép thua để chắc chắn giành vé vào vòng 1/8.

M.U đang không có phong độ cao với ba trận hòa liên tiếp. Lối chơi thiếu đường nét cùng sự kém cỏi của hàng công đang khiến Quỷ đỏ trình diễn bộ mặt như ru ngủ. Bên kia chiến tuyến, Wolfsburg cũng vừa có 1 trận thua và 1 trận hòa tại Bundesliga.

Tuy nhiên, trên sân nhà, Bầy sói chưa thua trận nào ở đấu trường Champions League. Trong khi đó, thầy trò HLV van Gaal lại chưa thắng nổi trận nào trong số hai chuyến làm khách ở Champions League từ đầu mùa. Chính vì thế, sẽ không ngạc nhiên khi M.U phải nhận thêm một kết quả bất lợi khi đối đầu với Wolfsburg.

Nếu như bảng B vẫn cực kỳ khó đoán thì các bảng A,C,D lại đã an bài. Real, PSG (bảng A); Atletico, Benfica (bảng C); Juventus, Man City (bảng D) đều đã giành quyền đi tiếp nên lượt đấu cuối cùng chỉ còn ý nghĩa trong việc tranh ngôi nhất bảng.

Lịch thi đấu, dự đoán loạt trận diễn ra rạng sáng mai.

Thời gian

Cặp đấu

Dự đoán

2h45 9/12

PSG – Shakhtar

2-0

2h45 9/12

Real – Malmo

3-0

2h45 9/12

Wolfsburg – M.U

2-1

2h45 9/12

PSV – CSKA Moscow

2-0

2h45 9/12

Benfica – Atletico

1-1

2h45 9/12

Galatasaray – Astana

1-0

2h45 9/12

Man City – M’Gladbach

1-1

2h45 9/12

Sevilla - Juventus

0-1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.