Bóng đá

Dự đoán cực sốc về tương lai thủ thành Việt kiều được HLV Park "chấm"

15/08/2019, 06:30

HLV Slavia Praha cho rằng thủ thành Filip Nguyễn có thể khoác áo Chelsea, tiếp bước huyền thoại Petr Cech.

img
Thủ thành Filip Nguyễn trong màu áo Slovan Liberec

Mới đây, tại vòng 6 giải VĐQG CH Séc, Slovan Liberec đã nhận thất bại 0-1 trước Slavia Praha. Đáng chú ý, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã chơi rất hay, giúp Slovan Liberec tránh được nhiều bàn thua, dù bị hãm thành dồn dập cả trận.

HLV Jindrich Trpisovsky của Slavia Praha đã dành cho Filip rất nhiều sự tán dương. Theo nhà cầm quân này, thậm chí Filip có thể tới Anh khoác áo Chelsea như người đàn anh Petr Cech.

“Chúng tôi áp đảo hoàn toàn cả trận nhưng cuối cùng chỉ ghi được 1 bàn thắng. Filip Nguyễn đã chơi quá hay, từ chối nhiều cơ hội ăn bàn của chúng tôi. Nếu cứ bắt hay như thế, Filip Nguyễn thậm chí có thể đến Chelsea”, ông Trpisovsky nói.

Trong khi đó, HLV Pavel Hoftych của Slovan Liberec cũng hết lời cả ngợi cậu học trò có 1 nửa dòng máu Việt: “Filip Nguyễn đã có một trận đấu tuyệt vời trước Slavia Praha. Không may là chúng tôi vẫn để thua”.

Được biết, thời gian qua Filip đã tiến hành thủ tục xin nhập quốc tịch Việt Nam. Dù nhận được sự hỗ trợ từ VFF nhưng việc này chưa hoàn thành. Bởi vậy, anh không thể khoác áo tuyển Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới chuẩn bị cho trận đại chiến với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.