Thị trường

Dự đoán giá vàng tuần tới: Khó lường tăng – giảm

05/11/2017, 16:27

Các chuyên gia khó lường tăng – giảm trong dự báo diễn biến giá vàng tuần tới.

Gia_vang_hom_nay_5_11_du_bao_bat_phan_tang_giam

Các chuyên gia khó lường tăng – giảm trong dự báo diễn biến giá vàng tuần tới

Theo kết quả khảo sát của hãng tin Kitco về dự đoán giá vàng trong tuần tới, tỷ lệ chuyên gia dự đoán giá vàng tăng và tỷ lệ chuyên gia dự đoán giá vàng giảm trong tuần tới là ngang nhau, cùng ở mức 42%. Chỉ có 16% số chuyên gia giữ quan điểm trung lập.

Còn đối với kết quả khảo sát trực tuyến trong giới đầu tư, kết quả có sự phân cách rõ ràng khi có tới 59% nhà đầu tư cho rằng giá vàng tăng tuần tới, chỉ có 28% nhà đầu tư dự đoán giá vàng giảm và 13% nhà đầu cho rằng giá đi ngang.

Tuần qua, giá vàng khởi động tuần giao dịch khác tích cực, song đến giữa và cuối tuần, giá vàng lại giảm sâu sau khi nền kinh tế Mỹ đón nhận thêm những tín hiệu lạc quan về báo cáo việc làm tháng 10/2017.

Thị trường vàng trong nước tuần qua cũng diễn ra hết sức trầm lắng và không có đột biến nào rõ rệt về diễn biến giá hay lượng giao dịch. Với nhiều phiên tăng giảm đan xen nhau nhưng tính đến cuối tuần giá vàng SJC trong nước nước vẫn tăng được khoảng 130 nghìn đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra.

Chốt phiên giao dịch hôm 4/11, giá vàng SJC được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC niêm yết ở mức 36,38 – 36,60 triệu đồng/lượng.

Chốt tuần giao dịch, giá vàng SJC được Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức 36,45 – 36,51 triệu đồng/lượng; giá vàng SJC tại DOJI là 36,44 – 36,52 triệu đồng/lượng…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.