Thể thao

Dự đoán kết quả Arsenal vs Chelsea, Siêu Cúp Anh

06/08/2017, 09:04
image

Báo Giao thông dự đoán kết quả Arsenal vs Chelsea, 20h00 ngày 6/8 tranh Siêu Cúp Anh 2017.

arsenal-chelsea

Dự đoán kết quả Arsenal vs Chelsea, Siêu Cúp Anh 

Chelsea bước vào trận tranh Siêu Cúp Anh với nhiều khó khăn bủa vây. Họ đã tiễn hàng loạt ngôi sao của mình như Begovic, Terry, Matic và cả Diego Costa (dù chưa chính thức rời đội bóng).

Trong khi đó, những sự thay thế như Rudiger, Morata chưa chứng minh được sự hòa nhập với đội bóng mới. Tân binh Bakayoko thậm chí còn đang dính chấn thương và chưa thể đóng góp gì cho The Blues.

Trong khi đó, loạt giao hữu hè của Arsenal có vẻ thành công hơn chút. Ngoài việc giành chiến thắng 4/6 trận, Arsenal cũng giành cúp vô địch Emirates. Một thành công thực sự của Arsenal ở những ngày hè đã qua là họ đã giữ chân được các trụ cột như Mesut Oezil, Sanchez. Bên cạnh đó, tân binh Lacazette cũng đã hai lần nổ súng, chứng tỏ sự hòa nhập với đội bóng mới.

Ở trận tranh Siêu Cúp này, Chelsea sẽ thiếu vắng Eden Hazard và Bakayoko đều do chấn thương. Ngay cả khả năng ra sân của Pedro và Morata cũng đang bỏ ngỏ. Dĩ nhiên họ cũng không có sự phục vụ của Diego Costa do vụ xung đột với HLV Conte.

Bên kia chiến tuyến, Arsenal có lực lượng mạnh nhất ngoài Mustafi chưa chắc ra sân. Những cuộc derby thành London giữa hai đội bóng này chưa bao giờ hết kịch tính. Nhưng khả năng Arsenal cho Chelsea nếm trái đắng như trận chung kết cúp FA mùa trước hoàn toàn có thể xảy ra.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Cech; Holding, Koscielny, Monreal; Chamberlain, Ramsey, Xhaka, Kolasinac; Oezil, Lacazette, Sanchez.

Chelsea: Courtois; Cahill, Luiz, Azpilicueta; Alonso, Kante, Fabregas, Moses, Pedro, Batshuayi, Willian.

Dự đoán: Arsenal thắng 2-1

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.