Quốc tế

Dự đoán kết quả Barcelona vs Juventus, vòng bảng Champions League 2017/18

12/09/2017, 14:31
image

Báo Giao thông dự đoán kết quả Barcelona vs Juventus, 1h45 ngày 13/9 trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2017/18.

barca-juventus

Dự đoán kết quả Barcelona vs Juventus, vòng bảng Champions League 2017/18

Juventus đã loại Barcelona khỏi tứ kết Champions League 2016/17, và đêm nay gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có dịp báo thù. Một chiến thắng trước Juventus sẽ là lời phủ định đanh thép những nghi ngờ rằng Barca đang suy yếu.

Sau khi bị chính Juventus đá bay khỏi tứ kết Champions League mùa trước, Barca đã có dịp tái đấu với nhà đương kim vô địch Serie A ở ICC mùa hè vừa qua. Dù đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1, trận đấu đó giữa hai đội rốt cục cũng chỉ là trận giao hữu mà thôi.

Gặp lại Juventus ở ngay vòng bảng Champions League mùa này, Barcelona sẽ có cơ hội gieo sầu cho đối thủ. Sau khi mất đi Neymar và thất bại ở 2 trận Siêu Cúp Tây Ban Nha, người hâm mộ lo lắng Barca đã bước vào thời kỳ suy thoái.

Nhưng không!  Ba chiến thắng tuyệt đối ở 3 vòng đầu La Liga 2017/18 là bằng chứng rõ nhất cho thấy sức mạnh của Barcelona không hề suy giảm. Sự bổ sung Paulinho, Semedo và đặc biệt là Dembele đã kịp thời lấp lỗ hổng mà Neymar để lại, đồng thời giải quyết bài toán phòng ngự của đội chủ sân Camp Nou.

Đáng chú ý, HLV Valverde đã để Messi chơi như một số 9 ảo và điều này đã mang lại hiệu quả lớn. Tiền đạo người Argentina đã ghi được 5 bàn cho Barca ở mùa giải này và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

Trong khi đó, Juventus bắt đầu chặng đường chinh phục Champions League 2017/18 với đội hình tan nát. Bộ ba phòng ngự huyền thoại mùa trước Bonucci-Barzagli-Chiellini đã tan đàn xẻ nghé: Bonucci bị bán sang AC Milan do “bật” Allegri, Chiellini thì không được đăng ký ở danh sách thi đấu trận này.

Những sự thay thế như Benatia chỉ ở dạng làng nhàng hay Rugani quá non kinh nghiệm. 4 trận đầu tiên của mùa giải, “Bà đầm già” chỉ giữ sạch lưới trước các đội bóng yếu như Cagliari, Chievo, hai trận còn lại họ đều để thủng lưới từ 2 bàn trở lên (thua Lazio 2-3, thắng Genoa 4-2). Rõ ràng hàng thủ Juventus giờ đây chỉ còn không đến một nửa sức mạnh so với 6 tháng trước đó.

Nhất là trong bối cảnh phải làm khách tại Camp Nou với 10.000 cổ động viên, Juventus sẽ phải chịu sức ép vô cùng lớn. Nếu “Bà đầm già” có bị Messi và đồng đội cho “phơi áo” trong 90 phút sắp tới thì đó cũng không phải là điều bất ngờ.

Thống kê:

- Barca thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận từ đầu hè tới nay, trong đó có 3 trận thắng liên tiếp ở giai đoạn khởi đầu La Liga 2017/18.

- Juventus toàn thắng 3 trận mở màn ở Serie A.

- Juventus chỉ thắng 1, hòa 5, thua 2 trong 8 cuộc đụng độ Barca từ năm 2003 tới nay.

Đội hình dự kiến:

Barca: Ter Stegen, Semedo, Pique, Umtiti, Alba, Rakitic, Busquets, Iniesta, Messi, Suarez, Dembele;

Juventus: Buffon; Sandro, Rugani, Barzagli, De Sciglio, Matuidi, Pjanic, Dybala, Barnardeschi, Higuain, Diego Costa.

Dự đoán: 3-1

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.