Thể thao

Dự đoán kết quả Barcelona vs Real Madrid, lượt đi Siêu Cúp TBN

13/08/2017, 18:11
image

Báo Giao thông dự đoán kết quả Barcelona vs Real Madrid, 3h00 ngày 14/8, lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha.

barca-real

Dự đoán kết quả Barcelona vs Real Madrid, lượt đi Siêu Cúp TBN

Barcelona Real Madrid bước vào trận lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với hai tâm thế trái ngược nhau. Đội chủ sân Camp Nou vừa phải chịu cú sốc lớn khi Neymar bất ngờ rời đội để gia nhập PSG. Hai tuần sau cuộc chia tay này, Barca vẫn đang loay hoay tìm kiếm một cầu thủ để thay thế siêu sao người Brazil nhưng vẫn chưa có được ai.

Cú sốc Neymar ra đi dẫu không thể khiến Barca lâm vào khủng hoảng thì nó cũng đã ít nhiều khiến các cầu thủ ảnh hưởng tâm lý và chắc chắn đã làm suy giảm phần nào sức mạnh của họ.

Trong khi đó, Real Madrid lại vừa khiến cả châu Âu nể phục khi đánh bại M.U ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu. Dường như loạt giao hữu đáng thất vọng trước đó của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ là đòn nghi binh", hoặc chỉ đơn giản là bởi họ vẫn còn chưa "nóng máy". Giờ đây, khi các học trò của Zidane đã vào "phom", chắc chắn họ sẽ rất đáng sợ.

Đặc biệt, ở trận Siêu kinh điển này, Real Madrid sẽ có sự phục vụ của tiền đạo Cristiano Ronaldo, ngôi sao số 1 của đội. Sau thời gian nghỉ hè sau Confederations Cup, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tập luyện ít ngày trước trận Siêu Cúp châu Âu và có ít phút thi đấu làm nóng ở trận đấu này. Nhiều khả năng Ronaldo đã sẵn sàng 100% phong độ để chinh phục Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Cả Real Madrid và Barca đều sẽ không có sự phục vụ của một số trụ cột ở trận đấu này. Bên phía Barca, ngoài Neymar đã ra đi thì Rafinha chấn thương còn Arda Turan không được đăng ký. Trong chuyến hành quân đến Camp Nou, Zidane không có được sự phục vụ của Luca Modric do án treo giò. Tuy vậy, với phong độ rất cao của Isco, HLV người Pháp sẽ không phải lo lắng về sức mạnh của đội nhà.

Thông tin lực lượng:

Barcelona: Vermaelen, Rafinha chấn thương; Arda Turan, Munir El Haddadi, Douglas không được đăng ký.

Real Madrid: Luca Modric bị treo giò; Jesus Vallejo chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Barca: Ter Stegen; Vidal, Pique, Umtiti, Alba, Rakitic, Busquets, Iniesta, Messi, Suarez, Deulofeu.

Real Madrid: Navas, Marcelo, Varane, Ramos, Carvajal, Isco, Casemiro, Kroos, Ronaldo, Benzema, Bale.

Dự đoán: 1-1

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.