Quốc tế

Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, World Cup 2018

15/06/2018, 10:28
image

Báo Giao thông nhận định kết quả trận đấu Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha, bảng B World Cup 2018, 1h00 ngày 16/6.

bo-dao-nha-tay-ban-nha

Nhận định World Cup: Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha, 1h00 ngày 16/6

Đội tuyển Tây Ban Nha đang ngổn ngang trăm mối sau khi sa thải HLV Lopetegui chỉ một ngày trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Việc đặt danh dự của Liên đoàn lên trên thành tích của Tây Ban Nha ở World Cup lần này sau khi bị qua mặt ở vụ HLV Julen Lopetegui “đi đêm” với Real Madrid khiến Tây Ban Nha lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

HLV tạm quyền Fernando Hierro chỉ là “gã học việc” khi kinh nghiệm huấn luyện của Hierro gần như chỉ bằng con số 0. Hierro từng làm trợ lý HLV Real Madrid ở mùa 2014/15 và dẫn dắt CLB hạng dưới Real Oviedo trước khi trở thành GĐKT của LĐBĐ Tây Ban Nha.

Vụ thay tướng này còn khiến nội bộ ĐT Tây Ban Nha bất ổn. Khi Chủ tịch Luis Rubiales thông báo quyết định sa thải Lopetegui, nhiều cầu thủ Tây Ban Nha không đồng tình, đề nghị lùi việc này sau khi World Cup kết thúc, nhưng không được đồng ý.

Người phản ứng mạnh mẽ nhất là Sergio Ramos. Trung vệ đội trưởng ĐT Tây Ban Nha ra sức bảo vệ ông thầy cũ và cũng là thầy mới ở CLB Real Madrid. Chính Ramos được cho là đã định lao vào ăn thua đủ với Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) Luis Rubiales ngay trên sân tập, nhưng may mắn các đồng đội can thiệp kịp thời

Sự bất ổn còn thể hiện trên sân tập của tuyển Tây Ban Nha với bầu không khí nặng nề, căng thẳng. Trong khi đó, Hierro với vốn kinh nghiệm quá ít ỏi khó lòng giải bài toán khó này trong ngày một ngày hai.

Đặc biệt, Real Madrid có số đông trong thành phần đội tuyển Tây Ban Nha. Họ sẽ không vì bảo vệ ông thầy mới mà hi sinh lợi ích đội tuyển, nhưng khó lòng có được tinh thần thi đấu tốt nhất.

Bên kia chiến tuyến, Bồ Đào Nha Bồ đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng, sát cánh nhiều năm bên nhau. Nên nhớ, Seleccao thi đấu cực kỳ khó chịu dưới thời HLV Fernando Santos và là nhà vô địch EURO 2016. Vì thế, Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể cầm chân, thậm chí gây bất ngờ trước Tây Ban Nha.

Thông tin lực lượng:

Bồ Đào Nha: Có lực lượng tốt nhất.

Tây Ban Nha: Dani Carvajal chấn thương.

Thống kê:

- Trong 5 đối đầu gần nhất, mỗi đội thắng 2, hòa 1 (không tính đá luân lưu).

- Bồ Đào Nha bất bại trong 3 trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2018 (thắng 1, hòa 2).

- Tây Ban Nha bất bại tất cả 20 trận dưới thời HLV Julen Lopetegui.

Dự đoán: 1-1

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.