Trong nước

Dự đoán kết quả Campuchia vs Việt Nam 18h30: Đánh sập "chảo lửa" Olympic

05/09/2017, 10:19
image

Báo Giao thông dự đoán kết quả Campuchia vs Việt Nam, 18h30 ngày 5/9 trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

viet-nam-cele

Dự đoán kết quả Campuchia vs Việt Nam 18h30: Đánh sập "chảo lửa" Olympic

Bóng đá Campuchia đã có sự tiến bộ nhanh chóng ở những giải đấu gần đây. Đối thủ này có những bước tiến lớn về chuyên môn, kể cả kỹ thuật lẫn thể lực. Các học trò của HLV Vitorino được đánh giá mạnh mẽ và kỷ luật hơn so với trước với những miếng đánh đa dạng hơn, kết hợp giữa chồng biên với xẻ bóng ở trung lộ.

Bên cạnh đó, họ có những cầu thủ nổi bật có thể gây nguy hiểm cho đối phương như Vathanaka, Sokpheng, Laboravy, Udom. Chính vì vậy đội chủ nhà có lý do để mơ về một kết quả bất ngờ trước ĐT Việt Nam.

Trong quá khứ, Campuchia có lịch sử đối đầu tệ hại với đội tuyển Việt Nam với chuỗi trận toàn thua, thậm chí thua cách biệt gần chục bàn. Tuy nhiên lần này ĐT Việt Nam sẽ không dễ dàng dội “mưa gôn” vào lưới đối thủ như nhiều năm trước.

Ngoài sự tiến bộ của đối thủ này, đội tuyển Việt Nam đang gặp phải ít nhiều vấn đề về tâm lý sau một kỳ SEA Games thất bại. Đây là vấn đề không nhỏ mà HLV Mai Đức Chung phải giải quyết ở trận đấu này.

Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam còn một vấn đề lớn chưa thể khắc phục, đó là hàng tiền đạo. Từ lâu, sự hiệu quả của hàng công là điều mà các đội tuyển Việt Nam gặp phải nhưng vẫn không có được lời giải cụ thể. Chúng ta không thể giành chiến thắng trước Afghanistan và Jordan ở các lượt trận trước phần lớn do không tận dụng cơ hội trước cầu môn đối phương.

Đối thủ có lợi thế sân nhà và sự tiến bộ nhưng nhìn chung vẫn chưa đủ khả năng thi đấu ngang ngửa với đội tuyển Việt Nam. Để có được 3 điểm trước Campuchia, các cầu thủ Việt Nam cần có sự lạnh lùng và chính xác cần thiết. Các học trò của HLV Mai Đức Chung có thể vẫn sẽ giành trọn 3 điểm với một chiến thắng không quá cách biệt.

Đội hình dự kiến:

Campuchia: Yaty; Samoeun, Visal, Pisa, Chhoeun, Sokpheng, Tit Dina, Polroth, Udom, Vathanaka, Laboravy.

Việt Nam: Văn Lâm; Văn Thanh, Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Văn Hậu; Trọng Hoàng, Xuân Trường, Huy Hùng, Minh Tuấn, Công Phượng, Văn Quyết.

Dự đoán: 1-3

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.