Thể thao

Dự đoán kết quả Chelsea vs Burnley, vòng 1 giải Ngoại hạng Anh

12/08/2017, 12:19
image

Báo Giao thông dự đoán kết quả Chelsea vs Burnley, 21h00 ngày 12/8, vòng 1 giải Ngoại hạng Anh.

chelsea-burnley2

Dự đoán kết quả Chelsea vs Burnley, vòng 1 giải Ngoại hạng Anh

Chelsea ít nhiều gây thất vọng cho người hâm mộ trong chuyến du đấu hè vừa qua. Về thành tích, họ chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 2 trong số 4 trận giao hữu hè.

Về nhân sự, ngoài việc không thể giải quyết mối xung đột giữa Conte với tiền đạo số 1 của họ ở mùa trước, Diego Costa, khiền cầu thủ này đến nay vẫn chưa thèm tập trung cùng đội và kiên quyết ra đi, các tân binh họ bổ sung cũng không thể hiện được gì.

Tiemoue Bakayoko thì vẫn đang chấn thương, Rudiger chưa thể hiện được gì nhiều còn Morata thì lại gây thất vọng với màn trình diễn thảm họa của mình, đặc biệt là pha sút hỏng penalty ở trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal.

Bước vào trận khai màn mùa giải mới này, Conte còn thiếu vắng tới ba cầu thủ trong đội hình chính là Eden Hazard, Pedro Rodriguez (chấn thương) và Victor Moses (treo giò). Như vậy Chelsea sẽ bước vào trận đấu với Burnley mà không có được lực lượng mạnh nhất. Và cả Morata và Batshuayi đều sẽ phải lãnh trách nhiệm trên hàng công “The Blues”.

Chelsea chỉ có những yếu tố ngoài chuyên môn để hy vọng vào ba điểm cho trận mở màn. Đó là việc chưa từng thua (thắng 15, hòa 3) ở trận ra quân Premier League kể từ năm 1998. Ngoài ra, sân nhà Stamford Bridge cũng là điểm tựa cho đội bóng thành London, nơi họ đã thắng 21/23 trận ở tất cả các giải đấu mùa trước.

Người hâm mộ Chelsea cũng phải hy vọng hàng thủ Burnley không còn Michael Keane sẽ không khó chịu như mùa trước và tiếp tục chuỗi phong độ tồi tệ để thầy trò Conte dễ dàng có được chiến thắng mở màn trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương.

Thông tin lực lượng:

-Chelsea: Tiemoue Bakayoko, Eden Hazard, Pedro Rodriguez chấn thương, Victor Moses bị treo giò.

Burnley: Dean Marney chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois; Rudiger, Luiz, Cahill, Azpillicueta, Fabregas, Kante, Alonso; Willian, Batshuayi, Morata.

Burnley: Heaton, Ward, Mee, Tarkowski, Lowton, Brady, Hendrick, Cork, Arfield, Walters, Vokes.

Dự đoán: 2-1

 Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.