Thể thao

Dự đoán kết quả Đức vs Chile, chung kết Confed Cup 2017

02/07/2017, 12:20

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận Đức vs Chile (1h00 ngày 3/7) trong khuôn khổ trận chung kết Confederations Cup 2017.

duc-chile

Dự đoán kết quả Đức vs Chile, chung kết Confed Cup 2017

Trận chung kết Confed Cup 2017 là cuộc tái đấu giữa Đức vs Chile ở vòng bảng. Khi đó, tuyển Đức với những cầu thủ trẻ trung đã chơi tự tin, chững chạc trước một nhà đương kim vô địch già dơ, giàu kinh nghiệm như Chile. Đây là trận đấu mà giới chuyên gia và người hâm mộ ít nhiều đã phải bất ngờ với thầy trò Joachim Loew.

Trong hành trình vào tới chung kết, tuyển Đức đã thể hiện sức mạnh ở hàng công khi ghi tới 11 bàn. Tuy vậy, phòng ngự vẫn là điểm yếu cần phải cải thiện của nhà đương kim vô địch thế giới khi họ đã thủng lưới tới 5 bàn sau 4 trận và không có trận nào giữ sạch lưới cả, ngay cả khi gặp phải những đối thủ yếu hơn.

Trong khi đó, Chile tiếp tục cho thấy bộ mặt lì lợm của mình như hai năm trước, khi họ giành hai chức vô địch Copa America hai lần liên tiếp. Bản lĩnh của nhà đương kim vô địch Nam Mỹ được thể hiện rõ nhất ở loạt đá luân lưu 11m trước Bồ Đào Nha, khi họ đánh bại nhà vô địch châu Âu 3-0 để góp mặt ở trận đấu cuối cùng này.

Trước một đội tuyển Đức đang chơi bùng nổ, tự tin, HLV Juan Antonio Pizzi chắc chắn sẽ không ngại ngần chỉ đạo các học trò từ bỏ lối chơi quen thuộc của mình. Tuyển Chile sẽ chủ động chơi chậm, chắc, đồng thời chờ đợi hàng thủ tuyển Đức mắc sai lầm. Và nếu trận đấu phải quyết định trên chấm 11m, Chile có thể sẽ lại cho thấy bản lĩnh của mình để lên ngôi ở giải đấu này.

Đội hình dự kiến:

Đức: Ter Stegen; Ginter, Rudiger, Kimmich; Hector, Goretzka, Rudy, Henrichs; Stindl, Draxler, Werner.

Chile: Bravo; Jara, Medel, Beausejour, Aranguiz, Diaz, Hernandez, Vargas, Vidal, Sanchez.

Dự đoán: 1-1, Chile thắng ở loạt sút luân lưu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.