Thể thao

Dự đoán kết quả Đức vs Tây Ban Nha, chung kết U21 châu Âu

30/06/2017, 11:58

Báo Giao thông dự đoán kết quả Đức vs Tây Ban Nha (1h45 ngày 1/7) trong khuôn khổ chung kết U21 châu Âu.

u21-taybannha

Dự đoán kết quả Đức vs Tây Ban Nha, chung kết U21 châu Âu

Dù góp mặt ở chung kết U21 châu Âu nhưng U21 Đức chơi không thực sự ấn tượng. Họ để thua một trận ở vòng bảng và thắng may Anh trên chấm đá luân lưu ở bán kết. Đáng nói, trận đấu tốn nhiều sức lực với người Anh có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của Đức trong trận chung kết này.

U21 Đức thua xa Tây Ban Nha về chất lượng đội hình. Đa phần các cầu thủ Đức dự giải là những cái tên vô danh và còn rất trẻ, đồng thời cũng không có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Cái tên đáng chú ý nhất của Đức chỉ là Serge Gnabry, cựu tiền đạo Arsenal và Bremen vừa mới chuyển đến Bayern Munich.

Trong khi đó U21 Tây Ban Nha có hàng loạt ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi ở các đội bóng hàng đầu châu Âu như như Bellerin, Asensio, Saúl Ñíguez hay Deulofeu. Tây Ban Nha đã thể hiện sức mạnh không gì ngăn cản với 4 trận toàn thắng, ghi 12 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần.

Cũng chính vì nhận thức được điều đó, Max Meyer của U21 Đức tuyên bố anh và đồng đội sẽ phải “chơi bẩn” nếu muốn thắng được Tây Ban Nha: “Họ (U21 Tây Ban Nha) là ứng viên và được đánh giá cao hơn. Chúng tôi phải đá bẩn với những pha phạm lỗi nhẹ đầu trận để làm giảm hưng phấn của Tây Ban Nha. Trong trận chung kết thì mọi chuyện đều có thể xảy ra”. Tuyên bố này của Meyer đã làm rõ vị thế “cửa dưới” của U21 Đức trong trận đấu này.

Trong những lần đội trẻ của hai nước gặp nhau, U21 Đức cũng khá lép vế. U21 Đức đã thua cả 2 lần đụng độ U21 Tây Ban Nha gần nhất trong 4 lần 2 đội từng gặp nhau trong lịch sử. Tây Ban Nha từng 4 lần vô địch giải đấu này, và họ chỉ cách bục đăng quang 90 phút nữa mà thôi.

Dự đoán: Tây Ban Nha thắng 3-1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.