Thể thao

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Man City, ICC 2017

27/07/2017, 05:30

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Man City (10h35 ngày 27/7) trong khuôn khổ Internationals Champions Cup 2017.

real-cele

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Man City, ICC 2017

Man City ra quân ở ICC 2017 khá thất vọng khi để thua đại kình địch cùng thành phố Manchester United. Đó là trận đấu mà những ngôi sao đắt giá của Man City đã không thể hiện được giá trị của mình, đặc biệt là thủ môn đắt nhất thế giới Ederson.

Ở trận đấu với Real Madrid sáng nay, Man City nhiều khả năng sẽ trình làng một tân binh nữa, Benjamin Mendy. Như vậy, hàng thủ của Man City được sử dụng trong trận đấu này có thể lên tới 200 triệu bảng, một con số kinh hoàng.

Trong khi đó Real Madrid vẫn sẽ trình làng những gương mặt quen thuộc như ở trận bán kết Champions League mùa giải trước như Benzema, Isco, Bale, Modrid...ngoại trừ trường hợp Ronaldo vẫn chưa tập trung cùng Real vì chấn thương.

Real Madrid mới chỉ có hai bản hợp đồng mới ở mùa hè này, và đó đều là hai tài năng trẻ. Điều đó có nghĩa là Zidane tự tin đội hình hiện tại của họ đủ sức chinh chiến ở La Liga và Champions League mùa tới, ngay cả khi họ đã bán của Alvaro Morata, James Rodriguez và Danilo. Lúc này, các cầu thủ Real vẫn chưa nóng máy trở lại sau quãng thời gian nghỉ hè, nên kết quả trước M.U có thể hiểu được.

HLV Zidane phát biểu: “Chúng tôi đặt mục tiêu thi đấu tốt hơn và đạt kết quả tốt hơn so với trận gặp MU mới đây. Các cầu thủ đang tích cực tập luyện, phục hồi sức khỏe và kỹ năng chơi bóng”. Điều đó giải thích vì sao họ lại có trận đấu dưới sức như vậy.

Thế nhưng trước Man City, các cầu thủ Real sẽ khó có thể "buông thả" như vậy nữa. Vào ngày 8/8 tới, nhà đương kim vô địch Champions League sẽ có trận tranh Siêu Cúp châu Âu với MU, nhà đương kim vô địch Europa League.

Hơn lúc nào hết, họ cần phải nhanh chóng tìm lại phong độ và cảm giác bóng nếu không muốn "dâng" luốn Siêu Cúp cho M.U. Nên nhớ, thầy trò Mourinho đã thi đấu tới 4 trận (và trận đấu với Barca sáng nay là trận thứ 5), trong khi đây mới là trận thứ 2 của thầy trò Zidane ở tour du đấu mùa hè này. Và khi Real Madrid thi đấu nghiêm túc, Man City còn đang chập chững "xếp hình" của Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ phải nhận thêm một thất bại nữa.

Thông tin lực lượng:

Real: Ronaldo vắng mặt. Ramos chưa chắc thi đấu.

Man City: Thiếu vắng Bravo.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Navas; Carvajal, Nacho, Varane, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Bale, Benzema, Asensio;

Man City: Ederson; Kolarov, Stones, Otamendi, Walker; De Bruyne, Fernadinho, Gundogan, Jesus, Aguero, Silva.

Dự đoán: Real 3-1 Man City.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.