Thể thao

Dự đoán kết quả Swansea vs M.U, vòng 2 giải Ngoại hạng Anh

19/08/2017, 12:11
image

Báo Giao thông dự đoán kết quả Swansea vs M.U, 18h30 ngày 19/8, vòng 2 giải Ngoại hạng Anh.

mu-cele7

Dự đoán kết quả Swansea vs M.U, vòng 2 giải Ngoại hạng Anh

M.U đã mang lại hy vọng tươi sáng cho người hâm mộ sau trận đầu ra quân. Chiến thắng 4-0 không chỉ giúp họ lên ngôi đầu ngoại hạng Anh sau gần một năm mà còn là chiến thắng đậm nhất của M.U dưới thời Mourinho ở giải Ngoại hạng Anh.

Với sự bổ sung Lukaku trong đội hình, M.U dường như đã tìm ra lời giải hiệu quả cho bài toán tấn công của mình. Chiến thắng đó cũng khiến các cầu thủ M.U hưng phấn hơn bao giờ hết khi các đối thủ của họ trong cuộc đua vô địch như Chelsea, Liverpool khởi đầu chật vật.

Swansea từng nhiều lần gây khó khăn cho M.U ở những lần gặp nhau giữa hai đội. “Thiên nga đen” đã thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 2 lần trước M.U trong 6 lần hai đội gặp nhau gần nhất. Thậm thí, ngay cả khi thua, Swansea cũng biết cách gây khó khăn cho “Quỷ đỏ”.

Nhưng gặp lại nhau đêm nay, tình thế đã khác. Swansea giờ đây không còn Gylfi Sigurdsson do cầu thủ này sang Everton. Fernando Llorente thì lại đang chấn thương. Đội chủ sân Liberty đã phải rất vất vả chống đỡ mới có được trận hòa với Southampton ở ngày khai mạc.

Vì vậy, người hâm mộ có lý do để tin rằng, khi Swansea gặp lại M.U, gió sẽ đổi chiều. Nếu các cầu thủ M.U tiếp tục chơi thăng hoa như trước West Ham, họ sẽ không mấy khó khăn để bó túi 3 điểm và tiếp tục thống trị Premier League.

Dự đoán: 3-0

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.