Thể thao

Dự đoán kết quả Tottenham vs MU: Cơ hội của Gà trống

14/05/2017, 07:30

Dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU, 22h30 ngày 14/5 trong khuôn khổ vòng 37 giải Ngoại hạng Anh.

tottenham-mu.

Dự đoán kết quả Tottenham vs MU, vòng 37 giải Ngoại hạng Anh

Dự đoán kết quả Tottenham vs MU

MU bước vào trận đấu với Tottenham mà không còn nhiều động lực thi đấu. Thầy trò Mourinho đã không còn cơ hội lọt vào Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa sau. Mục tiêu lúc này của Quỷ đỏ là trận chung kết Europa League sau đây gần nửa tháng, mà chức vô địch giải đấu này mới là tấm vé thông hành tới Champions League mùa sau. Chính vì thế Mourinho từng không ít lần tuyên bố “buông” Premier League và sẽ dùng đội hình dự bị cho những trận đấu còn lại ở giải quốc nội.

Không chỉ “buông” và dùng đội hình dự bị, các cầu thủ MU còn phải tránh không gặp chấn thương ở những trận đấu dày đặc phía trước nhằm có được lực lượng tốt nhất ở trận chung kết Europa League. Hiện đội hình của họ đã có tới 5 bệnh binh, cùng với việc Fellaini đang chịu án treo giò vì thẻ đỏ. Không những vậy, ở trận đấu này MU còn không có được sự phục vụ của Paul Pogba do cầu thủ này về quê nhà chịu tang cha.

Trong khi đó, Tottenham vẫn chưa đảm bảo vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng do Man City đang bám sát phía sau. Vì thế, chắc chắn đội bóng thành London sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất. Ngoài vấn đề điểm số, Tottenham còn đang nóng lòng cải thiện thành tích đối đấu với MU khi họ không thể thắng 32 trận trong 35 lần đối đầu Quỷ đỏ.

Tỉ lệ kèo của trận đấu này cũng khiến người hâm mộ tin tưởng vào một kết quả có lợi nhất cho Tottenham. Trong 15 năm qua, đây mới là lần thứ 2 Tottenham được đánh giá là “cửa trên” với tỉ lệ chấp hòa. Lần gần đây nhất, tháng 4 năm ngoái, Gà trống cũng được đánh giá là cửa trên với tỉ lệ này và họ đã giành chiến thắng đậm 3-0 trên sân nhà.

Thông tin lực lượng:

Tottenham: Lamela, Winks, Carter-Vickers chấn thương. Rose chưa chắc ra sân.

MU: Luke Shaw, Rojo, Ibrahimovic, Fosu-Mensah, Young chấn thương. Fellaini đang bị treo giò. Pogba không thi đấu.

dh-tottenham-mu

Đội hình dự kiến Tottenham vs MU

Dự đoán kết quả Tottenham vs MU: 2-0

Xem video West Brom 0-1 Chelsea:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.