Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Anh vs Thụy Điển, World Cup 2018

06/07/2018, 23:01

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận Anh vs Thụy Điển tại vòng tứ kết World Cup 2018, 21h ngày 7/07.

anh-thuy-dien

Dự đoán kết quả trận Anh vs Thụy Điển, World Cup 2018

Vào lúc 21h ngày 7/7 sẽ diễn ra cặp đấu giữa Anh và Thụy Điển trong khuôn khổ tứ kết World Cup 2018. Khoảng cách thực lực giữa 2 đội là không lớn, khiến trận đấu hứa hẹn kịch tính và nhiều bất ngờ.

Thụy Điển ở kỳ World Cup năm nay thể hiện một lối chơi phòng ngự kết hợp pressing toàn sân khá hiệu quả. Hàng thủ là điểm sáng lớn nhất, khi tận dung triệt để lợi thế về thể hình và phối hợp tương đối ăn ý. Lần lượt các chân sút của Hàn Quốc, Mexico và gần nhất là Thụy Sỹ đã thất bại trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự này. Chỉ có Đức là làm được một cách không mấy dễ dàng. 

Tuy nhiên, hàng công của đại diện Bắc Âu lại tỏ ra trái ngược. Tới thời điểm này, bài vở của Thụy Điển đã lộ gần hết, khi mọi đường phản công đều qua chân tiền vệ Emil Forberg. Trong khi đó, một Ibrahimovic biết tỏa sáng đột biến đã không còn, thay vào đó là cặp tiền đạo Toivonen và Marcus Berg đang vô duyên hết sức.

Bên kia chiến tuyến, tuyển Anh cũng chứng minh được họ đã khác xưa, đặc biệt là sau khi phá dớp "sút luân lưu" tồn tại nhiều năm. Trận đấu với Colombia ở vòng 1/8 dù không dễ dàng nhưng cũng đã ít nhiều tạo đà tâm lý cho thầy trò HLV Southgate. Ở hàng thủ, trung vệ John Stones đang chơi hay sau từng trận kể từ đầu giải. Ở tuyến giữa Lingard, Loftus-Cheek và Trippier đem đến sự cơ động và mạnh mẽ cần thiết trước các đối thủ cứng cựa như Bỉ, Colombia. Thụy Điển chưa chắc đã có thể chơi pressing với dàn cầu thủ này. 

Tuy nhiên, cũng như Thụy Điển, hàng công của Tam sư lại tồn tại không ít vấn đề. Đầu tiên là lối đá thiên về bám biên, tạt cánh của Anh có thể bị các cầu thủ Thụy Điển cao to khắc phục dễ dàng. Tiếp đó là sự mờ nhạt khó hiểu của chân sút Sterling, thừa tốc độ nhưng thiếu sự chuẩn xác trong dứt điểm. Từ đây dẫn tới vấn đề cuối cùng, việc ghi bàn trở nên phụ thuộc vào 1 mình tiền đạo Harry Kane. Không đa dạng hóa các phương án tấn công, các cầu thủ ngoài Kane không lên tiếng thì khả năng tuyển Anh "móm" bàn là không nhỏ.

Thống kê đối đầu: Hai đội đã gặp nhau 24 lần trong lịch sử. Anh thắng 8 lần, Thụy Điển thắng 7 lần và hai đội hòa nhau 9 lần. Lần gặp nhau gần nhất là trận giao hữu ngày 14/11/2012, Thụy Điển thắng với tỉ số 4-2.

Đội hình dự kiến:

Thụy Điển: Olsen; Lustig, Lindelof, Graqvist, Augustinsson, Claesson, Larsson, Ekdal, Forsberg; Berg, Toivonen

Anh: Pickford; Walker , Stones, Maguire; Trippier, Alli, Henderson, Lingard, Young; Sterling, Kane

Dự đoán kết quả: Anh 1 - 0 Thụy Điển

Tỷ lệ cược:

ty-le-cuoc

Dự đoán kết quả trận Anh vs Thụy Điển, World Cup 2018

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.