Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Argentina vs Croatia, World Cup 2018

20/06/2018, 22:23

Dự đoán kết quả trận Argentina vs Croatia tại bảng C World Cup 2018 diễn ra lúc 1h ngày 22/6.

du-doan-ket-qua-argentina-croatia

Dự đoán kết quả trận Argentina vs Croatia, World Cup 2018

Argentina đã có trận ra quân gây thất vọng khi để Iceland cầm hòa 1-1, dù là đội vươn lên dẫn trước. Nếu không muốn gặp thêm khó khăn trong mục tiêu giành vé vào vòng 1/8, Argentina dĩ nhiên phải giành chiến thắng trước Croatia. Mặc dù vậy, đội bóng châu Âu cho thấy họ không dễ bị đánh bại.

Ở trận ra quân, Croatia cho thấy lối chơi khoa học, phòng ngự chặt chẽ, tấn công hiệu quả. Điều này có được là do Croatia sở hữu hàng tiền vệ rất mạnh gồm: Modric, Rakitic, Perisic, Kovacic. Ngược lại, Argentina lại thể hiện lối chơi rời rạc, thiếu gắn kết giữa ba tuyến, mà nguyên nhân chính là sự kém cỏi của tuyến giữa.

Lionel Messi - ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất bên phía Aregentina gần như mất hút ở trận gặp Iceland. Không khó lý giải hiện tượng này bởi anh phải đảm nhận quá nhiều vai trò. Trong khi các vệ tinh xung quanh Messi đều chơi dưới sức.

Chỉ với những dẫn chứng vừa nêu, Argentina được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn trước Croatia. Điểm tựa để CĐV Argentina tin tưởng vào kết quả có lợi cho đội nhà chỉ là thành tích đối đầu trong quá khứ. 4 lần gặp nhau, Argentina thắng 2, thua 1 và hòa 1.

Ở trận đấu rạng sáng mai, HLV Sampaoli nhiều khả năng sẽ có một vài sự thay đổi người, đặc biệt là trên hàng tiền đạo nhằm gia tăng sức công phá. Ngược lại, Croatia đang hoạt động hiệu quả và HLV Dalic chẳng có lý do gì để xáo trộn đội hình.

Đội hình dự kiến:

doi-hinh-argentina-croatia

 

Tỷ lệ cược trận Argentina vs Croatia:

ty-le-cuoc-argentina-croatia

 

2018-06-20_214243

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.