Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Argentina vs Iceland, World Cup 2018

16/06/2018, 11:46

Argentina được kỳ vọng sẽ có ra quân thắng lợi ở World Cup 2018 trong trận đấu gặp Iceland lúc 20h00 ngày 16/6.

wc2018

Dự đoán kết quả trận Argentina vs Iceland, World Cup 2018

Sau khi Ronaldo lên tiếng, NHM bắt đầu ngóng đợi đối thủ truyền kiếp của anh sẽ trả lời. 20h ngày 16/6, Argentina sẽ ra quân đối đầu với Iceland với vị thế của một ông lớn.

Dĩ nhiên Argentina là đội được đánh giá cao hơn về mọi mặt. Ở khía cạnh thành tích, đội bóng này từng 17 lần tham dự World Cup, 2 lần vô địch. Trên bảng xếp hạng FIFA hiện tại, Argentina xếp thứ 5, thuộc top đội mạnh nhất. Ở khía cạnh con người, đội bóng châu Mỹ sở hữu hàng loạt siêu sao tầm quốc tế như Angel Di Maria, Gonzalo Higuain, Sergio Aguero và đặc biệt là Lionel Messi.

Còn Iceland, đây là lần đầu chân ướt chân ráo tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Thứ hạng của đội bóng đến từ băng đảo trên thế giới chỉ là 22. Và cái tên đáng chú ý nhất của Iceland chỉ là Gylfi Sigurdsson hiện đang chơi cho Everton mà thôi. 

Tuy nhiên, cũng có một vài con số hé lộ khả năng tạo ra bất ngờ. Argentina đang không thực sự vận hành ăn ý đội hình toàn sao của mình, khi mà họ vừa trải qua một chiến dịch vòng loại bết bát với 4 trận thua, 7 trận hòa và thay đổi 3 lần ở vị trí HLV (Tata Martino, Edgardo Bauza và giờ là Jorge Sampaoli).

Hơn thế, Argentina cũng tỏ ra quá phụ thuộc vào Messi khi lần gần nhất một cầu thủ Argentina không phải Messi ghi bàn đã cách đây 571 ngày. Và pha bóng đó cũng lại do Messi kiến tạo. Đó có thể là chìa khóa để Iceland tạo ra đột biến. 

Thành tích đối đầu: Đây là lần đầu tiên Argentina và Iceland gặp nhau

Đội hình dự kiến:

Argentina: Caballero – Fazio, Otamendi, Mercado, Tagliafico – Biglia, Mascherano – Salvio, Messi, Di Maria – Aguero.

Iceland: Halldorsson – Ragnar Sigurdsson, Arnason, Magnusson, Saevarsson – Hallfredsson, Gunnarsson, Bjarnason, Gudmundsson, Gylfi Sigurdsson – Bodvarsson.

Dự đoán kết quả trận Argentina vs Iceland: 2-0

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.