Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Arsenal – Chelsea

24/01/2016, 13:27

Arsenal đang bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng chắc chắn không dễ để đánh bại Chelsea.

arsenal-chelsea
Arsenal tiếp đón Chelsea trên sân nhà Emirates

23h đêm nay, Arsenal sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà trong trận đấu tâm điểm vòng 23 giải Ngoại hạng Anh. Ở trận lượt đi, Pháo thủ đã phải nhận thất bại 0-2 trước The Blues và lần tái đấu tại Emirates là cơ hội để thầy trò HLV Wenger báo thù. Hơn 4 tháng trôi qua kể từ sau thất bại ở Stamford Bridge, Arsenal đã đứng lên mạnh mẽ và giờ đây đang tràn trề cơ hội lên ngôi vô địch vào cuối mùa. Trong khi đó, Chelsea dù đã thay tướng nhưng sự khởi sắc không đáng kể.

Hai vòng đấu gần nhất, cả Arsenal và Chelsea đều hòa. Tuy vậy, cách hòa của hai đội lại hoàn toàn khác nhau. Nếu như Arsenal vẫn chơi sắc sảo và chỉ thiếu may mắn để giành 3 điểm thì Chelsea lại phải rất chật vật mới lấy được 2 điểm từ tay các đối thủ. Nói vậy để thấy rằng trước cuộc đọ sức đêm nay, Chelsea đang ở cửa dưới so với Arsenal.

Thế nhưng, nếu ai đó đánh giá Chelsea sẽ dễ dàng bị khuất phục thì sẽ là một sai lầm. Arsenal tiếp đón đối thủ mà không có được sự phục vụ của một loạt trụ cột. Đáng kể nhất là trường hợp Mesut Ozil. Tiền vệ người Đức giống như linh hồn trong lối chơi của Pháo thủ. Việc thiếu vắng Ozil là một trong những nguyên nhân chính khiến Arsenal đánh rơi các điểm số quan trọng thời gian qua. Ngược lại, Chelsea sẽ có được lực lượng mạnh nhất khi Hazard và Costa đều đã bình phục chấn thương.

Theo thống kê, lần gần nhất The Blues thất bại trước Arsenal tại Emirates đã diễn ra từ năm 2010. Chính bởi vậy, dù đang bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh, Arsenal cũng được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón Chelsea.

Dự đoán: Arsenal 1-0 Chelsea

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.