Thể thao

Dự đoán kết quả trận Arsenal vs Chelsea, chung kết Cúp FA

27/05/2017, 09:44

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận Arsenal vs Chelsea, chung kết Cúp FA 2016/17.

fa-cup-chelsea-arsenal

Dự đoán kết quả trận Arsenal vs Chelsea, chung kết Cúp FA

Như thường lệ, Arsenal đang rất khao khát giành chức vô địch FA Cup để cứu rỗi một mùa giải trắng tay. Mùa này, niềm khao khát ấy còn mạnh mẽ hơn sau khi họ đã trượt vé dự Champions League vào mùa sau vì chỉ kết thúc mùa giải Premier League ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Nếu vượt qua Chelsea để vô địch Cúp FA, Arsenal cũng sẽ trở thành đội bóng sở hữu giàu thành tích nhất giải đấu này với 13 lần vô địch. Có thể thấy động lực của Arsenal là rất rõ ràng.

Thế nhưng Chelsea cũng khao khát chức vô địch này không kém. Thầy trò Conte vừa vô địch Premier League một cách thuyết phục và họ không có lý do gì để từ bỏ cơ hội nâng cao một chiếc Cúp nữa cả. Hơn nữa, nếu đánh bại Arsenal, Chelsea sẽ trở thành đội bóng thứ 2 ở Premier League giành cú đúp đúp Ngoại hạng Anh và Cúp FA sau Manchester United.

Thế nhưng với lực lượng hiện tại, ít người tin vào khả năng vô địch của Arsenal.  Chelsea đã thể hiện sức mạnh vượt trội và ổn định của mình trong mùa giải vừa qua trong khi Arsenal thi đấu rất thất thường. Đáng nói, đến thời điểm hiện tại, Arsenal bị “thủng” nghiêm trọng ở hàng thủ Koscielny bị treo giò, Paulista chấn thương còn Oxlade-Chamberlain và Mustafi chưa chắc chắn thi đấu. Với một hàng thủ vốn không mang đến sự yên tân như Arsenal, những thiếu vắng này càng khiến người hâm mộ thêm lo lắng.

Thông tin lực lượng:

Arsenal: Laurent Koscielny treo giò; Gabriel Paulista chấn thương, Shkodran Mustafi chưa chắc chắn.

Chelsea: Ruben Loftus-Cheek chấn thương.

Đội hình dự kiến:

dhdk-arsenal-chelsea

 

 Dự đoán: 2-0

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.