Thể thao

Dự đoán kết quả trận Arsenal vs Leicester, vòng 1 Ngoại hạng Anh 2017/18

11/08/2017, 19:12
image

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận Arsenal vs Leicester, 1h45 ngày 12/8, vòng 1 giải Ngoại hạng Anh 2017/18.

Arsenal-Leicester-nhan-dinh

Dự đoán kết quả trận Arsenal vs Leicester, vòng 1 Ngoại hạng Anh 2017/18

Arsenal mới chỉ bổ sung hai tân binh là Sead Kolasinac và Lacazette ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, họ đã giữ chân thành công hai ngôi sao chủ chốt của đội là Mesut Oezil và Alexis Sanchez.

Bên cạnh đó, họ cũng chỉ để duy nhất một cầu thủ rời đội là Wojciech Szczesny, cầu thủ họ đã cho mượn trong những mùa giải vừa qua. Có thể thấy Arsenal không chỉ bảo toàn được lực lượng mà còn bổ sung đáng kể những nhân tố chất lượng cho mùa giải mới.

Thầy trò Wenger cũng đã có tour du đấu hè khá thành công. Họ thắng 3 và chỉ thua 2 trong 7 trận gần nhất. Dù mùa giải chưa chính thức bắt đầu nhưng họ đã giành Community Shield và Emirates Cup 2017. Đó là cách khởi động khá hoàn hảo cho mùa giải 2017/18.

Tiếp đón Leicester City trong trận mở màn Premier League đêm nay, người hâm mộ Pháo thủ càng có lý do để tin vào một chiến thắng cho đội nhà. Ngoài phong độ ổn định trong loạt giao hữu hè vừa qua, Arsenal còn có thành tích đối đầu rất tốt trước “Bầy cáo”.

21 lần gặp nhau gần nhất ở giải đấu cao nhất nước Anh, Arsenal thắng tới 14 và chỉ hòa 7 trận. Đáng nói, Pháo thủ toàn thắng trong 10 cuộc tiếp đón Leicester gần nhất. Ngay cả mùa giải 2015/16 khi Leicester vô địch Ngoại hạng Anh một cách thần kỳ, “Bầy cáo” cũng toàn thua cả hai lần chạm trán đội bóng thành Londo.

Leicester không có sự chuẩn bị tốt trong hè vừa qua khi chỉ thắng 2 trong 7 trận trước các đối thủ nhàng nhàng. Dù đã bổ sung một số tân binh, Leicester cũng khó lòng tạo nên bất ngờ trước một Arsenal đang hừng hực khí thế.

Thông tin lực lượng:

Arsenal: Sanchez, Ramsey vắng mặt. Cazorla chấn thương. Koscielny bị treo giò. Oezil chưa chắc ra sân.

Leicester: Iborra và Huth chấn thương. Slimani, Kelechi Iheanacho và Daniel Drinkwater chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Cech; Holding, Mustafi, Monreal, Bellerin, Xhaka, Elneny, Kolasinac, Iwobi, Lacazette, Walcott.

Leicester: Schmeichel; Fuchs, Morgan, Maguire, Simpson, Gray, Amartey, Ndidi, Mahrez, Vardy, Iheanacho.

Dự đoán: 2-0

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.